2019-05-07 17:55:05
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/05/4-quyet-dinh-then-chot-cua-solskjaer-tren-hanh-trinh-phuc-hung-man-utd-175231.jpg
Array

4 quyết định then chốt của Solskjaer trên hành trình phục hưng Man Utd

1. Loại bỏ những cầu thủ không đạt yêu cầu

Thất bại của Manchester United ở mùa giải năm nay đến từ rất nhiều vấn đề. Tuy nhiên, phải thẳng thắn nhìn nhận 1 điều chất lượng đội hình Quỷ đỏ rất thấp. Không phải ngẫu nhiên mà những năm tháng cuối cùng của Jose Mourinho ở Nhà hát của những giấc mơ, ông liên tục ca thán công tác chuyển nhượng của Man Utd, rằng trong tay ông khó có thể đạt được những cầu thủ chất lượng như mong muốn để nuôi tham vọng cho nhiều đấu trường khác nhau.

4 quyết định then chốt của Solskjaer trên hành trình phục hưng Man Utd - Bóng Đá

HLV Solskjaer cần phải nhanh tay loại bỏ những cầu thủ kém chất lượng, không đóng góp tốt cho đội bóng.

Sự yếu kém ở nhiều vị trí đã bộc lộ rất rõ ở giai đoạn cuối mùa giải này, trường hợp của những Alexis Sanchez, Ashley Young, Phil Jones, Marcos Rojo hay Matteo Darmian cần phải được giải quyết triệt để nhằm giúp cho phòng thay đồ Quỷ đỏ có những sức sống mới, giàu tính chiến đấu và hiệu quả hơn.

2. Giữ chân Pogba, De Gea

Paul Pogba và David De Gea chính là 2 cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình Man Utd thời điểm hiện tại. Đây cũng là 2 gương mặt hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của đội bóng trong nhiều năm tới, nếu thượng tầng Quỷ đỏ lẫn HLV Solskjaer có những kế hoạch phát triển đúng đắn. Bởi thế, nếu để mất 1 trong 2 cái tên này sẽ là điều vô cùng đáng tiếc và khó lòng giúp chất lượng đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester được cải thiện. Bằng mọi giá, Man Utd phải giữ chân được Pogba và De Gea.

4 quyết định then chốt của Solskjaer trên hành trình phục hưng Man Utd - Bóng Đá

Pogba và De Gea là 2 cầu thủ đẳng cấp nhất của Man Utd.

3. Nâng lương xứng đáng cho các trụ cột

Vấn đề lương bổng tuy tế nhị nhưng đầy thực tế. Thời đại kim tiền hiện nay, cầu thủ không còn có thể thi đấu mà tránh sự phân tâm bởi những chế độ đãi ngộ lẫn mức lương ở CLB. Chính việc BLĐ Man Utd trả lương cho Sanchez quá cao đã khiến Pogba cảm thấy khó chịu, đó là lẽ đương nhiên khi nhìn vào đóng góp của 2 ngôi sao này trong đội hình Quỷ đỏ suốt thời gian qua.

4. Đưa về ít nhất 3 bản hợp đồng chất lượng ở cả 3 tuyến

Man Utd cần cải thiện triệt để đội hình ở cả 3 tuyến, hàng phòng ngự, hàng tiền vệ và cả hàng công. Không chỉ mang về những gương mặt chất lượng, thượng tầng đội chủ sân Old Trafford còn phải tính đến việc chiêu một ít nhất 3 bản hợp đồng “bom tấn” cho cả 3 tuyến. Bởi lẽ, đây sẽ là “cú hích” lớn giúp đội hình của HLV Solskjaer được cân bằng, bên cạnh việc xây dựng sơ đồ chiến thuật lẫn luân chuyển bóng một cách nhịp nhàng và có ý đồ thật sự. Chất lượng đội hình phải được cải thiện triệt để, đó là nhiệm vụ quan trọng mà thuyền trưởng người Na Uy không thể bỏ qua.

4 quyết định then chốt của Solskjaer trên hành trình phục hưng Man Utd - Bóng Đá

Man Utd cần ít nhất 3 bản hợp đồng chất lượng như Koulibaly để nâng cấp đội hình.

Bài viết mới nhất

Chế biến thịt ức gà, thịt thăn lợn hay bị khô, mách bạn tuyệt chiêu sau giúp chúng mọng nước, ngọt ngon

Muốn món thịt thăn ức gà mọng mềm ngon hơn, bạn đừng quên những mẹo dưới đây nhéTrong thời hiện đại, thịt ức gà...

Nhà dù lớn hay nhỏ, 3 nơi này phải “ấm áp” mới nhận được nhiều phúc lộc

Người xưa có câu: “Gia hòa vạn sự hưng”, khi gia đình hòa thuận thì mọi việc mới thịnh vượng.Phòng học gọn gàng, ngăn...

Người khôn ngoan có 3 điều không nói với thông gia, càng nói càng dễ bị coi thường

Khi chia sẻ với thông gia, bạn cũng cần hết sức cẩn trọng. Có những điều ban không nên nói với họ.Không nói về...

Những nàng dâu số hưởng Vbiz: Minh Hà được thương yêu hơn con ruột, Hari Won hạnh phúc vì có mẹ chồng tâm lý

Midu, Minh Hà, Hari Won, Doãn Hải My, Thái Trinh rất biết trân trọng và giữ gìn tình cảm quý báu này.Midu Tháng 6 vừa...

Đằng sau việc HLV Deschamp gạch tên Mbappe khỏi ĐT Pháp

Mbappe vắng mặt tại ĐT PhápMới đây, HLV Didier Deschamps công bố danh sách tập trung ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận gặp...