2019-05-06 16:50:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2Jlcm5hcmRvLXNpbHZhLWxlbi10aWVuZy1raGVuLW51Yy1uby1tdWMtdGlldS04NS10cmlldS1iYW5nLWN1YS1tYW4tdXRkLTE3MzkzNC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Bernardo Silva lên tiếng, khen nức nở mục tiêu 85 triệu bảng của Man Utd

Như đã biết, cả Manchester United lẫn Manchester City đều đang rất nóng lòng muốn có được tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting CP. Và theo tờ Goal, đội chủ sân Etihad hiện đang là cái tên cầm pole trong thương vụ này. Rõ ràng, đây là một tin vui với các cổ động viên của The Citizen bởi tiền vệ người Bồ Đào Nha dễ thấy là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng.

Và mới đây, ngôi sao Bernardo Silva cũng đã lên tiếng dành những lời có cánh cho người đồng hương có thể sẽ là đồng đội trong tương lai của mình:

“Bruno là một cầu thủ tuyệt vời.”

Bernardo Silva khen Bruno Fernandes - Bóng Đá

Fernandes đang được cả hai đại gia thành Manchester săn đón. 

“Cậu ấy có một mùa giải cực kỳ thành công với rất nhiều bàn thắng, rất nhiều kiến tạo. Đó rõ ràng là điều khó tin với bất kỳ cầu thủ nào đảm nhiệm vị trí mà Bruno đang được giao trọng trách tại Sporting.”

“Đó là một cái tên đủ sức thi đấu cho những nhà vô địch.”

Ở một diễn biến khác, mới đây HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu bày tỏ sự thận trọng của mình trước thềm trận đấu cực kỳ quan trọng với Leicester City.

Bài viết mới nhất

“Cậu ấy giỏi hơn Donnarumma, chơi chân thoải mái hơn Neuer”

Giữa những quan điểm cho rằng Jordan Pickford là một mắt xích yếu kém trong đội hình tuyển Anh, David James khẳng định, Pickford...

Khánh Hòa nhận tin buồn từ VFF, xác định đội bóng tiếp theo lên giải hạng Nhất

Khánh Hòa nhận tin buồn từ VFFChiều 17/6, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Ban Cấp phép họp quyết định...

Man Utd có thể đón tân binh trong tháng này

Manchester United là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi bộ đôi Ousmane Diomande và Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. Cả hai cầu thủ...

Đại gia hào hoa, gia sản khủng bậc nhất Sài Gòn xưa, cuối đời mất trắng gia sản vì tin nhầm 1 người hầu...

Từng là đại gia nổi tiếng hào hoa, sở hữu khối tài sản "siêu khủng" nhưng người đàn ông này lại có kết cục buồn khi toàn bộ gia sản mất trắng.

Nhận bàn thua ở hiệp 1, Ukraine nhận điềm báo xấu

Romania chạm trán Ukraine ở trận đấu ra quân bảng E EURO 2024. Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai...