2019-05-06 16:26:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1LzQtdHJ1LWNvdC1jdWEtbXUtdHJvbmcta3ktbmd1eWVuLW1vaS1raG9uZy1jby1wb2diYS0xNjI2MjEuanBn.webp
Array

4 trụ cột của M.U trong “kỷ nguyên mới”: Không có Pogba

1. Marcus Rashford

Không có gì phải nghi ngờ về tài năng của cầu thủ 21 tuổi này, với sự pha trộn tuyệt vời giữa tốc độ và kỹ thuật, những tố chất tiềm năng tạo nên một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên Rashford vẫn chưa thực sự phát huy hết khả năng săn bàn sát thủ của mình, điều khiến tiền đạo này chưa thể so sánh với Kylian Mbappe.

4 cầu thủ chủ lực dưới triều đại Solsa mùa tới - Bóng Đá

 Rashford tiến bộ rõ rệt ở mùa này.

6 bàn thắng Rashford ghi được trong 10 trận đầu tiên dưới thời Solskjaer cho thấy anh hoàn toàn có thể đảm nhận trọng trách dẫn dắt hàng công của Quỷ đỏ trong tương lai. Rashford là sản phẩm của học viện đào tạo M.U, anh còn quãng thời gian dài trước mắt để hoàn thiện mọi kỹ năng của mình.

2. Scott McTominay

Trong suốt quãng thời gian gần đây, Man Utd gây thất vọng khi chỉ có 2 chiến thắng trong 11 trận đấu trên tất cả mọi đấu trường. Scott McTominay là một trong số ít những người tỏa sáng. Trong lượt trận Tứ kết Champions League đối đầu với Barcelona, McTominay gây ấn tượng bởi màn trình diễn dũng cảm và đầy mạnh mẽ ở khu trung tuyến.


Khi những ngôi sao lớn tại Man Utd như De Gea, Pogba, Lukaku,… sa sút, thì sự tiến bộ của McTominay níu lại niềm hi vọng cho các CĐV của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Scotland vẫn đang là một “viên ngọc thô” nhưng sở hữu những tố chất hứa hẹn sẽ đạt đến đẳng cấp của tiền vệ hàng đầu châu Âu.

3. Victor Lindelof

Kể từ khi Solskjaer ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng, không có cầu thủ nào của Man Utd giành được chiến thắng ở những pha không chiến nhiều hơn Victor Lindelof (62). Cầu thủ người Thụy Điển có sự điềm tĩnh cần thiết và đĩnh đạc trong những pha xử lý bóng.

4 cầu thủ chủ lực dưới triều đại Solsa mùa tới - Bóng Đá

Lindelof là điểm sáng hiếm hoi tại hàng thủ M.U. 

Vấn đề của Lindelof là đối tác đá cặp của anh, từ Phil Jones, Chris Smalling đến Eric Bailly, thay đổi liên tục vì những lý do khác nhau (sai lầm, phong độ kém, chấn thương). Nếu M.U tìm được một ‘cạ cứng’ – có thể là Koulibaly, Lindelof hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa.

4. Luke Shaw

Có vẻ như chấn thương đã không còn đeo bám cầu thủ người Anh, Luke Shaw giờ đây hoàn toàn yên tâm “đóng chắc” vị trí hậu vệ trái của mình tại Old Trafford.

Man Utd cần cải thiện rất nhiều vị trí, tuy nhiên hành lang cánh trái do Shaw án ngữ không phải đề cập đến. Ngôi sao 23 tuổi 86 lần giành chiến thắng ở tình huống đấu tay đôi, có 840 đường chuyền chính xác tại Premier League dưới thời Solskajer. Nếu duy trì được phong độ này, không có gì ngạc nhiên khi Luke Shaw sẽ trở thành công thần mới tại Old Traffod.

Bài viết mới nhất

Ông bà xưa dặn: “Vào nhà thấy 3 hương thơm này thì gia đình giàu có, hạnh phúc”, 3 hương thơm là gì?

Trong lời dạy của người xưa một nhà có 3 đặc điểm mùi hương này thì là điềm báo gia đình hạnh phúc giàu...

3 quý nhân chống lưng giúp cuộc đời bạn, hãy trân quý họ

Đây chính là 3 quý nhân lớn nhất trong cuộc đời, bạn gặp được chứng tỏ rất có phúc.Anh em hòa thuận, vạn sự...

Mẹo đơn giản giúp lấy số điện thoại từ Zalo, thao tác nhẹ nhàng chỉ trong 2 phút

Nhiều người băn khoăn không biết đâu là cách lấy số điện thoại từ nick Zalo. Đây là hướng dẫn dành cho bạn.Cách lấy...

Nghẹt thở phút bù giờ, Miami giữ vững ngôi đầu

 Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 14 của Giải nhà nghề Mỹ MLS, Inter Miami đã có màn tiếp đón DC United - đội...

Arsenal được dự đoán vô địch, Ronaldo cười ngặt nghẽo

Ronaldo bị ông bầu khét tiếng của làng quyền anh, Frank Warren trêu chọc. Warren đã nói chuyện với người từng 5 lần giành...