2019-05-06 06:34:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3JhbXNleS1iYXQta2hvYy10cm9uZy1uZ2F5LWNoaWEtdGF5LXNhbi1lbWlyYXRlcy0xMTU0MDcuanBn.webp
Array

Ramsey bật khóc trong ngày chia tay sân Emirates

 - Bóng Đá

 Nén lại nỗi buồn sau trận hòa 1-1 trước Brighton ở vòng 37, CĐV Arsenal nán lại sân Emirates để tham dự buổi lễ chia tay Aaron Ramsey. Tiền vệ người xứ Wales sẽ chuyển sang khoác áo Juventus theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

 - Bóng Đá

 Mối lương duyên kéo dài 11 năm giữa Ramsey và Arsenal đã đi đến hồi kết. Tiền vệ 28 tuổi không thể từ chối lời mời hấp dẫn từ nhà ĐKVĐ Serie A.

 - Bóng Đá

 Đã ký hợp đồng với Juventus từ nhiều tháng nhưng Ramsey vẫn được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân ở mỗi trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi lại dính chấn thương ở trận đấu với Napoli ở tứ kết Europa League và phải ngồi ngoài cho đến khi mùa giải kết thúc.

 - Bóng Đá

 Aaron Ramsey không kìm được những giọt nước mắt trong ngày chia tay người hâm mộ tại sân Emirates.

 - Bóng Đá

 “Tôi đã ở đây từ ngày còn là một cậu bé. Có nhiều thay đổi nhưng bên cạnh đó cũng là vô vàn niềm vui. Cảm ơn Arsene Wenger đã mang tôi đến đây và trao cho tôi cơ hội tỏa sáng”, Ramsey chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Ramsey cập bến Arsenal vào năm 2008 từ CLB Cardiff. Tiền vệ sinh năm 1990 đã ra sân tổng cộng 369 trận, ghi 64 bàn, kiến tạo 24 lần cho đội bóng chủ sân Emirates.

 - Bóng Đá

 Sự nghiệp của Ramsey tưởng chừng đã đi đến hồi kết vì chấn thương kinh hoàng sau cú vào bóng của Ryan Shawcross vào năm 2010. Bằng ý chí và nghị lực phi thường, “Rambo” đã hồi phục và tiếp tục tỏa sáng tại giải đấu được mệnh danh là khắc nghiệt nhất hành tinh.

 - Bóng Đá

 11 năm cống hiến cho Arsenal, Ramsey giúp “Pháo thủ” giành 3 chức vô địch FA Cup, 2 Community Shield. Tiền vệ người xứ Wales sẽ có cơ hội lớn để giành danh hiệu VĐQG đầu tiên trong sự nghiệp cùng Juventus ở mùa giải tới khi “Lão phu nhân” đang cho thấy sức mạnh vượt trội so với các đối thủ tại Serie A.

 - Bóng Đá

 Không chỉ có Ramsey, Petr Cech cũng sẽ rời Arsenal sau 4 năm cống hiến. Thủ môn người CH Czech nhiều khả năng sẽ trở lại Chelsea để đảm nhận công tác đào tạo ở sân Stamford Bridge.Cựu tiền đạo Danny Welbeck cũng xác nhận sẽ rời Emirates hè này do không cạnh tranh được vị trí chính thức với bộ đôi Aubameyang, Lacazette.

 - Bóng Đá

 Trận hòa thất vọng trước Brighton khiến Arsenal gần như không còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 4. Cơ hội duy nhất để thầy trò Unai Emery có thể giành vé dự Champions Leaguemùa tới đó là phải vô địch Europa League mùa giải năm nay. Arsenal đã đặt một chân vào trận chung kết sau chiến thắng 3-1 trước Valencia ở bán kết lượt đi trên sân nhà

.

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...