2019-05-06 09:00:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L2NoaS04MC10cmlldS1ldXJvLWJhcmNhLWdpYXQtc2lldS10aWVuLXZlLWN1YS1tYW5jaGVzdGVyLWNpdHktMDkxOTI5LmpwZw==.webp
Array

Chi 80 triệu euro, Barca giật “siêu tiền vệ” của Manchester City

Barcelona đang hướng đến “cú ăn 3” mùa giải năm nay. Chức vô địch La Liga đã đến sớm với thầy trò Ernesto Valverde, trong bối cảnh Lionel Messi và các đồng đội đánh bại những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Atletico Madrid hay Real Madrid. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalan cũng chiếm ưu thế rất lớn trong việc giành 1 suất vào chơi chung kết Champions League, sau chiến thắng đậm Liverpool 3-0 tại Camp Nou. Mặc dù đứng trước rất nhiều vinh quang, thuyền trưởng Valverde vẫn có những động thái đầy bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng.

Cụ thể, nhằm bổ sung lực lượng hướng đến mùa giải mới, Barcelona đã đưa tiền vệ Bernardo Silva vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng. Ban lãnh đạo Blaugrana dự định chi 80 triệu euro để mang ngôi sao tuyến giữa này về với Camp Nou.

Barca mua Bernardo Silva - Bóng Đá

Barca muốn đưa Bernardo Silva về Camp Nou.

Được biết, Ivan Rakitic nhiều khả năng sẽ rời đội bóng xứ Catalan sau khi mùa giải này khép lại. Bernardo Silva là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Rakitic để lại.

Bernardo Silva đang có một trong những mùa bóng thi đấu thăng hoa nhất. Anh hiện đóng góp 13 bàn thắng sau 47 lần ra sân cho Manchester City mùa này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu tư duy chơi bóng thông minh, nhanh nhạy cùng khả năng dứt điểm quyết đoán. Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ tấn công của số 21 bên phía The Citizens cũng là điểm cộng rất lớn.

Bài viết mới nhất

Cole Palmer được ví như Bergkamp, Van Persie

Cole Palmer đã làm được một điều không tưởng là ghi 4 bàn vào lưới Brighton chỉ trong hiệp một trận đấu. Chứng kiến...

“Cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn hơn cho Arsenal”

Được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Leicester, đội chưa giành bất kỳ chiến thắng nào sau 5 trận...

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe Tuổi ThìnKhi...

Vì sao đầu đũa dùng một lần thường khắc nhiều vòng tròn? Ít người biết ý nghĩa thật sự của chúng

Một đầu của đũa dùng một lần thường khắc các vòng tròn. Nhiều người không biết mục đích thật sự của những vòng trong...