2019-05-06 09:00:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L3NhcnJpY2hlbHNlYTIwMTgxOWNvbmZlcmVuemE3NTB4NDUwLTA5MTEuanBn.webp
Array

Sarri: “Chúng tôi đã có chút may mắn”

Đội bóng phía tây London đã có chút khó khăn ở những phút đầu trận gặp Watford, nhưng họ vẫn biết cách giành chiến thắng chung cuộc. Và huấn luyện viên Maurizio Sarri tin rằng những khó khăn đầu trận là do sự mệt mỏi của các cầu thủ.

“Ở hiệp đầu tiên, chúng tôi đã gặp rắc rối do sự sa sút về thể lực và tinh thần”, ông chia sẻ. “Trong hiệp 2, họ hạ cường độ xuống và chúng tôi đã có thể kiểm soát trận đấu. Tất nhiên, chúng tôi đã may mắn vì ghi được bàn chỉ 2 phút sau giờ nghỉ, và nó giúp cải thiện tinh thần.

Chelsea đã có thể chơi tốt trong 30, 35 phút, nhưng ở hiệp 1, chúng tôi đã bế tắc do mệt mỏi, theo tôi nghĩ là về mặt tinh thần nhiều hơn là thể lực – vì chẳng dễ dàng gì để chơi 2 trận chỉ cách nhau 60 tiếng đồng hồ cả.

Trước đây, sau một trận đấu sân khách ở Europa League, chúng tôi chỉ thắng 1 trận, việc đó không hề dễ dàng. Bạn có thể thấy đấy, trong tháng trước, không chỉ chúng tôi, mà tất cả các đội (cạnh tranh) đều gặp vấn đề”.

Maurizio Sarri hài lòng khi Chelsea vượt qua bài toán khó trước Watford - Bóng Đá

 Sarri hài lòng về mục tiêu đã được hoàn thành.

Sarri sau đó chia sẻ rằng Europa League vẫn là mục tiêu quan trọng, mặc dù vẫn ưu tiên cho Premier League. “Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải trong top 4 ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi muốn chơi ở Champions League mùa tới.

Nhưng sân chơi Europa League cũng rất quan trọng và chúng tôi muốn vô địch giải đấu, vì chúng tôi xứng đáng có một danh hiệu ở mùa giải này. Nên đó là 2 mục tiêu quan trọng nhất của đội bóng”.

Bài viết mới nhất

Lập poker, Cole Palmer sánh ngang với Lampard, Drogba

Đến Chelsea với giá 54 triệu bảng Anh từ Man City, Cole Palmer mau chóng thích nghi, tỏa sáng và chứng tỏ mình là...

Osasuna 4-2 Barca: Dấu hỏi Yamal; “Lão tướng” làm khổ khách từ Catalan

Cầu thủ hay nhất trậnAnte Budimir (Whoscored: 8.2; Sofascore: 8.4)Pena chơi trọn 90 phút nhưng chỉ có duy nhất 1 pha cứu thua. Tỷ...

Arsenal 4-2 Leicester: “Người nhện” Hermansen; 5 phút điên rồ

Cầu thủ hay nhất trậnDù bị thủng lưới đến 4 lần ở cuộc đối đầu trên sân Emirates, tuy nhiên, với 13 tình huống...

Wolves 1-2 Liverpool: Thế trận ngang sức; Jota chói sáng

1. Cầu thủ hay nhất trậnTrang Whoscored bầu chọn Diogo Jota là cầu thủ hay nhất trận (7.5 trên 10 điểm). Ngôi sao người...

Chelsea 4-2 Brighton: Món quà từ M.U; Điểm 10 tuyệt đối cho Palmer

Cầu thủ hay nhất trận Không ai khác, Cole Palmer chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thậm chí chuyên trang Sofascored còn...