2019-05-04 11:38:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA1L25oaWVtLXZ1LWJhdC1raGEtdGhpLWN1YS1wc2ctZ2lhbmgta291bGliYWx5LXR1LXRheS1tYW4tdXRkLTEyMTIyNC5qcGc=.webp
Array

Nhiệm vụ bất khả thi của PSG: Giành Koulibaly từ tay Man Utd

Sau một mùa giải không mấy thành công, HLV Thomas Tuchel muốn tăng cường lực lượng cho Paris Saint-Germain khi phiên chợ hè mở cửa. Đặc biệt, ở hàng phòng ngự, chiến lược gia người Đức đang có kế hoạch bán bộ đôi hậu vệ cánh Thomas Meunier và Layvin Kurzawa để bổ sung những cái tên chất lượng hơn.

Theo nguồn tin từ Goal, trung vệ đội trưởng Thiago Silva cũng rất có thể sẽ rời sân công viên các hoàng tử ngay khi mùa giải kết thúc. Vì vậy, để giải quyết bài toán đau đầu này, Tuchel đang yêu cầu ban lãnh đạo câu lạc bộ chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Napoli, Kalidou Koulibaly.

PSG giành Koulibaly - Bóng Đá

 Koulibaly đã được phía Man Utd theo dõi từ rất lâu.

Tuy nhiên, họ sẽ vướng phải sự cạnh tranh rất quyết liệt từ phía Manchester United. Sau một mùa giải vô cùng bết bát, trong bối cảnh các cái tên như Chris Smalling hay Phil Jones chẳng thể nào đáp ứng được sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã hạ quyết tâm chiêu mộ bằng được trung vệ người Senegal nhằm gia cố hàng phòng ngự khi mùa 2019/2020 chính thức khởi tranh.

Lời mời gọi đầy hấp dẫn từ một câu lạc bộ giàu truyền thống như Man Utd có vẻ hấp dẫn Koulibaly nhiều hơn. Được biết, đội bóng chủ quản của anh, Napoli yêu cầu mức phí 100 triệu euro (85 triệu bảng) cho thương vụ này và Quỷ đỏ sẵn sàng chồng đủ số tiền đội bóng nước Ý yêu cầu lên bàn đàm phán.

Dù cơ hội khá mong manh cho PSG, nhưng với tiềm lực tài chính hùng mạnh, gã nhà giàu nước Pháp rất có thể sẽ chèo kéo Napoli bằng cách trả một mức giá cao hơn và đưa ra nhiều chính sách đãi ngộ cho trung vệ 27 tuổi.

Bài viết mới nhất

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024...

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024...

3 lý do cho thấy Simons là thương vụ rất tiềm năng của Liverpool

Tuyển thủ Hà Lan này đang có một mùa giải tuyệt vời dưới dạng cho mượn tại RB Leipzig, với việc đóng góp tới...

Kaity Nguyễn bỏ vai khiến ekip làm phim lao đao, đạo diễn giận 2 năm không nói chuyện

Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết vì Kaity Nguyễn không tiếp tục nhận vai trong bộ phim "Móng vuốt" khiến cả ekip lao đao, nhiều nhà đầu tư rút khỏi dự án.

5 tật xấu chỉ người thông minh mới có, nếu bạn may mắn sở hữu 1 điều thì làm gì cũng suôn sẻ

Không có ai muốn nghe đi nghe lại những lời phàn nàn của người khác về đồng nghiệp phiền phức, mưa nắng hay chất...