2019-04-30 13:55:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2NoaW5oLXRodWMtdG9pLWRvLWN1YS1kb3J0bXVuZC1iaS10cmVvLWdpby0yLXRyYW4tby1idW5kZXNsaWdhLTE0MTQxNy5qcGc=.webp
Array

CHÍNH THỨC: “Tội đồ” của Dortmund bị treo giò 2 trận ở Bundesliga

Cuối tuần rồi, Borussia Dortmund bất ngờ bị Schalke 04 đánh bại ngay trên sân nhà. Đó là kết quả khiến nhiều NHM đội bóng áo vàng đen cảm thấy thất vọng.

Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc chạm trán vừa rồi, đội chủ sân Signal Iduna Park còn phải chịu tổn thất nhân sự nặng nề khi Marco Reus phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong tình huống vào bóng nguy hiểm với đối thủ. Ngoài thủ quân của Dortmund, Marius Wolf cũng phải “đi tắm” sớm vì có hành vi tương tự như người đồng đội.

Và mới đây, án phạt chính thức đã được đưa ra dành cho bộ đôi cầu thủ người Đức này. Theo đó, Reus sẽ bị treo giò trong 2 trận đấu tới gặp Bremen và Dusseldorf. Dẫu vậy, tiền vệ người Đức vẫn kịp góp mặt trong trận đấu cuối cùng tại Bundesliga chạm trán Borussia Monchengladbach.

CHÍNH THỨC:

Reus vắng mặt 2 trận tới của Dortmund.

Nếu Reus may mắn chỉ bị cấm thi đấu 2 trận thì Wolf nhận án phạt có phần khắc nghiệt hơn. Mùa giải của cựu cầu thủ Frankfurt coi như đã khép lại khi anh phải vắng mặt trong 3 trận đấu còn lại ở giải đấu số 1 nước Đức.

Thầy trò Favre đang trong cuộc đua vô địch cùng với Bayern MUnich. nên rõ ràng mất đi 2 cầu thủ này, đặc biệt là Reus sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh toàn đội.

Bài viết mới nhất

Lý do khiến M.U khó cạnh tranh top 4

Tại vòng 5 Premier League 2024/25. M.U bị Crytal Palace cầm hoà với tỉ số 0-0. Quỷ Đỏ không phải không có những cơ...

Arteta nhắc đến De Bruyne trước trận đấu Man City

Arsenal đối mặt thử thách cực đại ở vòng 5 Premier League. Thầy trò HLV Mikel Arteta hành quân đến SVĐ Etihad của Man...

5 mẹo làm sạch cặn canxi trên kính nhà tắm

Dưới đây là 5 mẹo tẩy cặn canxi, vết mờ đục trên kính bằng những nguyên liệu đơn giản, mời các bạn tham khảo.Nguyên...

Timor Leste bổ sung sao nhập tịch cho giải U20 châu Á, TP HCM chia điểm ở U19 nữ QG

Timor Leste bổ sung sao nhập tịch cho giải U20 châu ÁLàn sóng cầu thủ nhập tịch đang diễn ra sôi động ở khu...

Giải vô địch thế giới LMHT 2024 : Sự trở lại của SofM với vai trò HLV, liệu có tạo nên kỳ tích cho...

Vào lúc 19h ngày 25/09/2024, VKE sẽ mở màn tại Chung kết Thế giới với trận đối đầu MAD Lions, đánh dấu...