2019-04-30 12:00:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3NjaG9sZXMtbGlldS1jYXUtdGEtY28tdGhlLWdoaS1jaG8tbWFuLXV0ZC0zMC1iYW4tbXVhLTEzMTEwMy5qcGc=.webp
Array

Scholes: Liệu cậu ta có thể ghi cho Man Utd 30 bàn/mùa?

Như đã biết, Manchester United đang trình diễn một phong độ nghèo nàn thời gian qua. Và theo huyền thoại Paul Scholes, hàng công của Quỷ đỏ đang gặp vấn đề lớn:

“Tôi nghĩ hiện tại, Man Utd là một tập thể với đầy sự hoài nghi. Một đội bóng lớn luôn gần những cầu thủ tấn công giỏi.”

“Người ta nói về tiềm năng của bộ đôi Martial, Rashford. Nhưng thứ Man Utd là những màn trình diễn ổn định trận này qua trận khác, không phải tiềm năng.”

Man Utd legend Paul Scholes reveals the players Ole Gunnar Solskjaer MUST sign - Bóng Đá

Hàng công của Man Utd chơi mờ nhạt thời gian qua.

Với Romelu Lukaku, thật sự tôi không dám chắc cậu ấy có thể là một tiền đạo hàng đầu có thể giúp MU có 30 bàn mỗi mùa hay không. Khi tôi còn chơi bóng, Man Utd có 4 trung phong.”

“Lukaku được xem như một trung phong. Thế còn Martial, Rashford, Sanchez, họ là gì? Trung phong hay cầu thủ đá cánh? Có một sự thiếu rõ ràng trong cách mà Man Utd vận hành.”

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, chiến lược gia người Na Uy đã mắng thẳng mặt Anthony Martial vì đã tỏ thái độ ‘không thể chấp nhận được’ trong trận đấu với Chelsea vừa qua.

Bài viết mới nhất

Phong độ phập phù, Ten Hag nói điều bất ngờ về Mount

Tiền vệ Mount gia nhập Man United từ Chelsea hè năm ngoái với mức giá 55 triệu bảng nhưng hơn 1 năm gắn bó...

Người giàu không muốn kết giao với người nghèo vì 2 lý do này

Yếu tố hạn chế người thu nhập thấp vượt rào cản không chỉ về mặt tài sản mà còn về mặt tư duy. Nhiều...

Nguyễn Xuân Son nhập tịch thành công, sắp khoác áo ĐT Việt Nam?

Tối ngày 20/09, CLB Nam Định phát đi thông báo, tiền đạo Rafaelson đã chính thức trở thành công dân Việt Nam sau giai...

Mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ bật khóc nói về tình trạng bệnh tình của con trai

Kasim Hoàng Vũ cho biết anh phát hiện bị bệnh viêm khớp xương hàm và phải phẫu thuật nang xương ở hàm và cổ...

Arne Slot mở ra cơ hội cho Nunez

Darwin Nunez đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trên hàng công Liverpool. Tiền đạo người Uruguay có 4 lần ra sân...