2019-04-30 12:39:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3Zhbi1kaWprLW5vaS1sb2ktZGFuaC10aGVwLXRydW9jLWN1b2MtZG9pLWRhdS1iYXJjZWxvbmEtMTIzODI0LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Van Dijk nói lời đanh thép trước cuộc đối đầu Barcelona

Liverpool đã giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết mùa giải thứ 2 liên tiếp với chiến thắng 4-1 trước Porto ngay trên sân đối phương nhờ các pha lập công của Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane và Virgil van Dijk. Chung cuộc Liverpool hạ Porto với tổng tỷ số 6-1.

Đối thủ của Liverpool ở trận bán kết sắp tới chính là Barcelona với một Lionel Messi cực kỳ xuất sắc trong đội hình. Khi còn khoác áo Celtic, Van Dijk đã từng đón nhận thảm bại 1-6 trước Barcelona ngay tại Camp Nou.

Van Dijk sợ ám ảnh Barcelona - Bóng Đá

 Van Dijk từng nhận thất bại nặng nề trước Barcelona.

Trước lần tái đấu Barcelona trong màu áo Liverpool, Van Dijk thừa nhận: Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác biệt so với lần trước khi tôi đặt chân đến Camp Nou. Đó là một sân vận động đẹp, một sân vận động lịch sử và đối với tôi đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi chơi ở đó.

Đó là lần đầu tiên của tôi, lần duy nhất của tôi và lần cuối cùng của tôi tại Camp Nou cho đến nay vì vậy tôi mong muốn được chơi ở sân đấu đó một lần nữa.”

Van Dijk cũng thừa nhận: “Nếu bạn thua 6-1, với tư cách là một hậu vệ, bạn có thể nói rằng bạn đã không có một trận đấu tốt. Điều tốt cho cá nhân tôi là tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm từ tối hôm đó.”

Video tài năng của Virgil van Dijk:

Bài viết mới nhất

Yếu điểm bộc lộ, Real nhanh chóng theo đuổi mục tiêu 45 triệu

Real Madrid đã hy vọng tăng cường hàng phòng ngự trong suốt mùa hè 2024, với Leny Yoro là mục tiêu hàng đầu của...

Giải mã những giấc mơ về tiền thường gặp

Nếu bạn ngủ mơ về tiền hãy thử kiểm tra xem giấc mơ thông báo điềm gì nhé. Hãy cùng tìm hiểu nhé!Nằm mơ...

Maresca: ”Đó là cách duy nhất để cố gắng giành chiến thắng”

Chelsea đang sở hữu đội hình gồm nhiều sự lựa chọn, sau khi họ trải qua thêm một kỳ chuyển nhượng bạo chi.Chính vì...

Mourinho “chê” Osimhen hay ăn vạ

Cuối tuần này, Fenerbahce sẽ có cuộc tiếp đón Galatasaray trong khuôn khổ vòng 5 giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Đây...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 21/09: Báo Indo phát sốt vì Rafaelson; Công Phượng sắp gia nhập Bình Phước

Công Phượng sắp gia nhập Bình Phước: Mới đây, sau khi chia tay Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quay trở lại...