2019-04-29 09:08:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3RvaS1zZS1jby1naWEtdGhhcC1ob24tZnJlbmtpZS1kZS1qb25nLTA5MzcyMy5qcGc=.webp
Array

‘Tôi sẽ có giá thấp hơn Frenkie de Jong’

Sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại UEFA Champions League, trung vệ người Hà Lan, Mathijs de Ligt đang khiến giới truyền thông cực kỳ sửng sốt.

Không dừng lại ở đó, hàng loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn nhằm chèo kéo cầu thủ 19 tuổi đầu quân cho đội bóng của họ trong mùa giải tới. Có thể kể đến một vài cái tên như Real Madrid, Juventus, Bayern Munich và cả Paris Saint-Germain.

Matthijs de Ligt: 'Tôi sẽ có giá thấp hơn Frenkie de Jong' - Bóng Đá

 De Ligt đang là cái tên nổi đình nổi đám trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Barcelona được cho là đội bóng giành nhiều lợi thế hơn cả bởi mối quan hệ rất tốt với Ajax. Thêm vào đó, họ đã chiêu mộ thành công người bạn thân của De Ligt, Frenkie de Jong vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Vì vậy, khả năng cao Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có được sự bổ sung chất lượng ở hàng thủ khi phiên chợ hè mở cửa.

Mới đây, chủ nhân Golden Boy 2018 cũng úp mở về tương lai khi được báo giới đề cập đến vấn đề này.

Giá trị của tôi sẽ đắt hơn De Jong chứ? Tôi không nghĩ vậy đâu. Thông thường các câu lạc bộ chi nhiều tiền cho tiền vệ hơn là trung vệ. Tôi thực sự không biết về bến đỗ tiếp theo của mình, mọi chuyện tùy thuộc vào Ajax, đó không phải là điều tôi có thể quyết định. Chúng ta sẽ thấy đội bóng tiếp theo tôi khoác áo trong thời gian tới.

Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào giai đoạn cuối cùng của mùa giải. Chúng tôi còn rất nhiều cơ hội để thi đấu. Vì vậy, chúng tôi muốn mùa giải này kết thúc một cách tốt đẹp.

Ở mặt trận quốc tế, Ajax đã xuất sắc đánh bại ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League, Juventus và hiên ngang bước vào vòng bán kết để đối đầu với Tottenham Hotspur. Họ cũng đang hướng đến cú đúp tại giải quốc nội.

Bài viết mới nhất

Đừng đổ bỏ nước trà để qua đêm, giữ lại giúp tiết kiệm cả đống tiền

Nước trà để qua đêm có nhiều công dụng. Bạn có thể giữ lại để giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.Nước trà để...

Ngôi sao tốt lành mang tài lộc đến cho 3 con giáp này, từ nay đến hết 2024 tài chính thăng hoa rực rỡ

Trong tháng 9, vận may của người tuổi Thân sẽ có những bước tiến đáng kể.1. Tuổi Thân Trong bức tranh rộng lớn của 12...

Tâm điểm Etihad: Haaland lại va “tường thành” Saliba – Gabriel

Một video được Premier League đăng tải vào thứ năm có tiêu đề "Những cuộc đối đầu: Haaland gặp Saliba và Gabriel" và câu...

Tủ lạnh có mùi hôi: Làm theo cách này, thơm ngay lập tức

Không phải người dùng nào cũng biết cách xử lý hiệu quả, an toàn với trường hợp tủ lạnh gặp mùi hôi dài ngày.Khử...

Bật đèn hay tắt đèn khi đi ngủ thì sống thọ hơn: Nghiên cứu khiến nhiều người phải đổi thói quen ngay lập tức

Phần lớn mọi người thường tắt đèn trước khi đi ngủ, tuy nhiên vẫn có không ít người duy trì thói quen bật đèn...