2019-04-29 08:40:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3NvYy1iaS1jaGktdHJpY2gtcG9nYmEtZGFwLXRyYS1kdS1sdWFuLWJhbmctMS1jYXUtY3VjLWdhdC0wODUyMzUuanBn.webp
Array

SỐC! Bị chỉ trích, Pogba đáp trả dư luận bằng 1 câu ‘cực gắt’

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp tiếp tục là đầu tàu và đóng góp nhiều vào thành tích chung của đội chủ sân Old Trafford. Sau 45 trận ra sân trên mọi đấu trường, cựu cầu thủ Juventus đã có được 16 bàn thắng và 11 pha kiến tạo cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Paul Pogba đang đối mặt với “búa rìu dư luận” bởi hàng loạt tin đồn sẽ gia nhập Real Madrid trong phiên chợ Hè 2019. Các chuyên gia cũng lên tiếng chỉ trích ngôi sao sinh năm 1993 vì màn trình diễn dưới sức trong màu áo M.U.

pogba đáp trả truyền thông - Bóng Đá

 Số 6 của M.U vẫn tỏ ra lạc quan dù phải đối mặt với nhiều áp lực.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng cậu học trò của mình vẫn đang toàn tâm toàn ý cống hiến cho Manchester United. Sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, đích thân tiền vệ 25 tuổi đã lên tiếng đáp trả những người đã phê phán anh.

Các chuyên gia bóng đá Anh chỉ trích tôi? Đừng lo lắng. Họ được trả tiền và nói tất cả những gì mình muốn trước máy quay. Còn tôi thì khác, tôi không được trả tiền để bình luận. Tôi được trả lương để thi đấu hết mình trên sân vì đội bóng của mình, và đó là tất cả“, Paul Pogba chia sẻ trên RMC Sport.

Manchester United vẫn đang loay hoay trong công cuộc giữ chân những trụ cột của mình. Ngoài tuyển thủ Pháp, đội chủ sân Old Trafford cũng đứng trước nguy cơ phải chia tay cả Ander Herrera lẫn David De Gea.

Bài viết mới nhất

Người xưa rất thích đặt tên ‘Nam Văn – Nữ Thị’, hoá ra vì 1 điều này

Từ xưa khi người Việt đặt tên cho con thường không quên chữ đệm: "văn" cho con trai, "thị" cho con gái để phân...

Ten Hag cứ than thở mãi về một điều

6 pha dứt điểm trúng đích, bao gồm 2 tình huống sút bóng trúng xà ngang của Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes trong hiệp...

HAGL có câu trả lời về VAR ở sân Pleiku

Thời gian qua, đã xuất hiện những lời bàn tán khác nhau về việc cách HAGL sử dụng công nghệ VAR tại sân Pleiku....

Bí quyết dùng nồi cơm điện nướng khoai lang mật ngọt thơm chảy mật vàng sánh như nướng bằng lò than

Khoai lang mật nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người nhưng không phải nhà ai cũng có lò nướng.Khoai lang là một...

Người có hành vi này bị từ chối cấp Hộ chiếu: Dù gửi hồ sơ đi cũng bị trả về

Những đối tượng này sẽ không được cấp hộ chiếu, cố tình gửi hồ sơ đi cũng không làm được Hộ chiếu là gì? Hộ chiếu...