2019-04-29 08:30:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3dlbmdlci1jYW5oLWJhby1tYW4tdXRkLWNvLXRpZW4tY2h1YS1jaGFjLXRoYW5oLWNvbmctMDgzNjQxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Wenger cảnh báo Man Utd: “Có tiền chưa chắc thành công”

Từ vị thế của một đội bóng rất sảng cửa trong cuộc đua Top 4, giờ đây sau một loạt trận đấu chỉ biết hòa và thua, Man Utd đang tự làm khó mình trong việc giành vé trở lại đấu trường Champions League. Với trận hòa 1-1 trước Chelsea đêm qua, Quỷ Đỏ vẫn đang đứng thứ 6 và kém vị trí thứ 4 do Chelsea nắm giữ 3 điểm.

Wenger cảnh báo Man Utd:

 Wenger tỏ ra rất lo lắng cho tương lai của Man Utd.

Nếu không thể góp mặt tại sân chơi danh giá nhất châu Âu vào mùa sau, Man Utd nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao, cũng như không còn đủ sức hút để chiêu mộ những tài năng khác. Đó cũng là lời cảnh báo mới đây của Wenger, khi chiến lược gia người Pháp cho biết:

“Man Utd đã tiêu rất nhiều tiền trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Tất nhiên, họ có tiềm lực tài chính rất mạnh, họ sẽ tiếp tục chi đậm ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Man Utd sẽ gặp những khó khăn ở Hè tới khi vấp phải rất nhiều sự cạnh tranh.”

“Không dễ để Man Utd có thể mang về những mục tiêu mà mình cần, bởi một cầu thủ giỏi sẽ được nhiều CLB theo đuổi. Real Madrid, PSG, Bayern Munich, Arsenal và cả Chelsea nữa, họ đều có mùa giải không quá thành công và đều muốn lao vào TTCN để nâng cấp đội hình”.

“Sẽ còn khó khăn hơn nữa cho Man Utd nếu họ không có vé dự Champions League mùa tới. Rõ ràng vẫn còn rất nhiều việc phải làm đang chờ đợi Solskjaer phía trước.

Video phong cách chiến thuật của Man Utd:

Bài viết mới nhất

Loại lá dùng để cuốn chả thơm ngon gấp 10 lần lá lốt, ai ăn cũng khen

Món chả là sự kết hợp khéo léo giữa lớp vỏ lá xương sông với mùi hương đặc trưng cùng thịt nạc vai hòa...

10 ngày đầu tháng 9 Âm: 3 tuổi Thần Tài mở kho phát lộc, đạp trúng Hố vàng, sống thảnh thơi

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 9 Âm, những con giáp này đầu tư tăng phi mã, đếm tiền mỏi tayTuổi Dần Theo dự...

Màn trình diễn toàn diện của De Ligt

Tối 22/9, Man Utd có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Man Utd tấn công...

Người xưa nói: Người biết sống là phải biết nhìn xa trông rộng nhưng cuối cùng phải thuận theo tự nhiên, nghĩa là sao?

Muốn cuộc sống thênh thang không đau khổ thì thấm nhuần lời dạy này của ông bà sẽ giúp bạn vươn tới hạnh phúc.Nhìn...

Tết Nguyên Đán 2025, 3 tuổi rủng rỉnh tiền bạc, sang năm mới càng giàu sang

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng Tết Nguyên Đán 2025 đến cũng là thời điểm những tuổi này đổi vận, đón lộc,...