2019-04-29 05:16:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2ltYWdlLTA1NTMuanBn.webp
Array

Solskajer nói lời thẳng thắng về phong độ của David de Gea

De Gea là thủ môn ở đẳng cấp thế giới, là điểm tựa của Man Utd nhiều năm qua. Tuy nhiên, anh đã mắc sai lầm không ít trong mùa này, ở các lần đụng độ then chốt với Arsenal, Barcelona, Everton hay Man City. Như ở trận hòa 1-1 với Chelsea tại Old Trafford đêm nay, De Gea đã làm không tốt trước cú sút xa của Antonio Rudiger, và để Marcos Alonso tận dụng qua đó giúp The Blues có 1 điểm quý giá.

“Không”, Solskjær nói khi được hỏi liệu De Gea có nên chấp nhận vị trí dự bị hay không. “David là một thủ môn tuyệt vời ở câu lạc bộ này, phản ứng của anh ấy sau trận thua Manchester City là tốt và tôi tin tưởng anh ấy. David biết rằng anh ấy có thể làm tốt hơn trong bàn thua đó.

Solskajer nói lời thẳng thắng về phong độ của David de Gea - Bóng Đá

 De Gea được tin tưởng.

David đã làm những điều không thể tin được. Chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau. Không ai có thể đổ lỗi cho anh ta khi đội bóng mất điểm cả. David biết rằng anh ấy có thể làm tốt hơn với cú sút đó nhưng đây là bóng đá. David là một người yêu bóng đá, tôi sẽ trò chuyện với anh ấy và anh ấy sẽ có câu trả lời đúng đắn.”

Solskjær khẳng định một lần nữa rằng: thủ môn người Tây Ban Nha sẽ bắt chính ở trận đấu áp chót tại Premier League với Huddersfield Town vào ngày Chủ nhật.

Khi được hỏi về khả năng dùng Sergio Romero hay Lee Grant, Solskjær trả lời: “Bạn có nghĩ thế không? Có rất nhiều cách khác nhau để tìm lại màn trình diễn tốt nhất của bạn. Tất nhiên tôi sẽ ngồi xuống và nói chuyện với David. Tôi hài lòng khi anh ấy chơi tốt. David de Gea không phải là lý do tại sao chúng tôi đứng thứ 6 trên BXH lúc này.

Solskajer nói lời thẳng thắng về phong độ của David de Gea - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ không ‘trảm’ De Gea.

David có hai ‘người gác đền’ tuyệt vời bên cạnh là Sergio và Lee. Sergio đã chơi rất tuyệt khi được sử dụng. Lee thể hiện tuyệt vời trong các buổi tập, họ tiếp tục thúc đẩy lẫn nhau. Bạn không thể nói có bất kỳ sự tự mãn nào. David không phải là kiểu người tự mãn, anh ấy là cầu thủ ưa thích sự cạnh tranh, anh ấy muốn trở thành người giỏi nhất. Bạn cần nhớ rằng bất cứ khi nào tôi không ghi bàn [với tư cách là một tiền đạo], sự tự tin của tôi giảm xuống nếu tôi bỏ lỡ cơ hội.

David biết rằng anh ta có thể đã làm tốt hơn với những bàn thua, vì vậy, không có lý do gì để che giấu điều đó. Nhưng chúng tôi biết mình sẽ không có cơ hội để trừng phạt David, bởi anh ấy đã cứu thua cho chúng tôi rất nhiều lần.”

Bài viết mới nhất

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...

Những món ăn vào bữa sáng tốt hơn 10 lần bún phở

Để đảm bảo sức khỏe tốt hơn và có đủ năng lượng bền vững, dưới đây là một số món ăn lành mạnh bạn...