2019-04-29 00:35:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3RyYW4taG9hLWdpdWEtY2hlbHNlYS12YS1tYW4tdXRkLWFuaC1odW9uZy10aGUtbmFvLWRlbi1jdW9jLWNoaWVuLXRvcC00LTAyMDkxNS5qcGc=.webp
Array

Trận hòa giữa Chelsea và Man Utd ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến top 4 ?

Sau trận thua tan nát của Arsenal trước Leicester City, cơ hội top 4 lại mở ra cho Man Utd và đặc biệt là Chelsea nếu họ thắng Quỷ đỏ trong cuộc đối đầu trực tiếp đêm qua. Bởi nếu chiến thắng, Chelsea sẽ “gác” cả hai đối thủ lần lượt 4 và 6 điểm trong khi Premier League chỉ còn hai vòng đấu nữa là hạ màn. Tuy nhiên, thầy trò của Ole Gunnar Solskjaer đã không cho phép điều này diễn ra. 

Trận hòa giữa Chelsea và Man Utd ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến top 4 ? - Bóng Đá

 Mata mở tỉ số cho Man Utd từ rất sớm. 

Man Utd với lợi thế sân nhà đã chơi vô cùng khởi sắc. Họ bỏ lại sau lưng trận thua 0-4 thảm hại trước Everton và chiến đấu với tâm lí không còn gì để mất. Ngay phút 11, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở điểm do công của Juan Mata. Đó là một pha đánh biên khá hay của Man Utd và nhiệm vụ của Mata là khá đơn giản khi thủ thành Kepa đã không còn khả năng cản phá do va chạm với Luke Shaw. 

Tuy nhiên, khi mà Man Utd đang có sự hưng phấn cao độ, David De Gea một lần nữa lại “báo hại” đội nhà. Pha bắt bóng không dính của anh ở cuối hiệp một đã giúp Marcos Alonso có bàn thắng gỡ hòa. 

Trận hòa giữa Chelsea và Man Utd ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến top 4 ? - Bóng Đá

 Alonso trừng phạt sai lầm của De Gea. 

Thế trận giằng co kéo dài cho đến hết 90 phút thi đấu. Cả Solskjaer và Sarri đều phải hài lòng với 1 điểm có được trong đêm qua. Với kết quả này, Chelsea tiếp tục có mặt trong top 4 với 68 điểm. Arsenal, Man Utd đứng sau lần lượt với 2 và 4 điểm kém hơn. 

Như vậy, Chelsea đang là đội nắm quyền tự quyết trong tay. Trong hai trận đấu cuối, chỉ cần họ giành trọn 6 điểm trước Watford và Leicester, The Blues sẽ nghiễm nhiên có một suất chơi ở Champions League mùa sau. 

Trong khi đó, cơ hội vẫn chưa phải đã hết với Man Utd. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ không khó khăn trong việc thắng trọn vẹn hai đối thủ dưới cơ Huddersfield (đã xuống hạng) và Cardiff. Nếu đúng như dự tính, Man Utd sẽ kết thúc mùa giải với 71 điểm. Dĩ nhiên, họ sẽ phải chờ Chelsea sảy chân mới có cơ hội lọt vào top 4. 

Trận hòa giữa Chelsea và Man Utd ảnh hưởng thế nào đến cuộc chiến top 4 ? - Bóng Đá

 Arsenal thua 3 trận liên tiếp. 

Cuối cùng, Arsenal cũng chỉ phải gặp hai đối thủ dưới cơ là Brighton và Burnley ở tháng 5. Trên lí thuyết, chỉ cần Chelsea sảy chân một trận, Arsenal sẽ ngay lập tức đánh bật đối thủ ra khỏi vị trí thứ 4. Song, với việc thua liên tiếp 3 trận gần nhất tại Premier League, nhiều khả năng Unai Emery sẽ tính đến Champions League thông qua con đường vô địch Europa League. 

Những pha bóng hay của Mata: 

Bài viết mới nhất

Chữ ký 45 triệu bảng có lần đầu xuất hiện dưới thời Maresca

Chelsea chính thức giành quyền vào vòng 4 Carabao Cup sau chiến thắng trước Barrow. The Blues đánh bại đối thủ với tỷ số...

Trận đấu với Getafe vào ngày mai sẽ rất đặc biệt với Flick

Theo tiết lộ của tờ báo Tây Ban Nha, Hansi Flick sở hữu một cửa hàng thể thao ở Đức cách đây 18 năm....

Sao mai thú vị được Slot tin dùng khi đụng độ West Ham

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ đối đầu với West Ham ở vòng 3 Carabao Cup. Như thường lệ, đây là sân chơi mà Liverpool...

Chuyển nhượng sáng 25/09: Tiết lộ vụ Toney – M.U; Arsenal muốn có Vlahovic

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Serbia Dusan Vlahovic, 24 tuổi, từ Juventus vào mùa hè năm sau. (Teamtalk).Real Madrid...