2019-04-29 00:45:55
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3NvbHNramFlci1uZ2FvLW5nYW4tdm9pLXNhaS1sYW0tbGllbi10aWVwLWN1YS1kZS1nZWEtMDEwMzQ4LmpwZw==.webp
Array

Solskjaer ngao ngán với sai lầm liên tiếp của De Gea

Manchester United đã chơi có phần lấn lướt trong khoảng thời gian đầu của trận đấu và có được bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 11, Juan Mata là người ghi bàn giúp M.U vươn lên dẫn trước sau đường kiến tạo của hậu vệ trái Luke Shaw.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã đánh mất lợi thế khi Chelsea gỡ hòa ở phút 43 của trận đấu. Sau cú sút của Antonio Rudiger, David De Gea đã không thể có pha cản phá dứt khoát. Ngay lập tức, Marcos Alonso có mặt và đệm bóng ghi bàn cho đội khách.

 - Bóng Đá

 “Solsa” bất lực với sai lầm của học trò.

Đây lại là một sai lầm khác đến từ vị trí người gác đền số một của đội chủ sân Old Trafford. Trên khán đài, máy quay đã bắt được cảnh Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra vô cùng thất vọng với bàn thua của đội nhà. Chiến lược gia người Na Uy biểu hiện vẻ mặt “ngao ngán” bên cạnh sự trầm tư của Michael Carrick.

Trong hiệp hai, các cầu thủ M.U đã thi đấu có phần chùng xuống và thế trận đã trở nên cân bằng hơn. Thậm chí, Chelsea đã gây sức ép ngược lại ở 20 phút cuối của và suýt nữa đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá sau pha dứt điểm của Gonzalo Higuain.

Trận đấu cũng bị gián đoạn bởi những chấn thương và hàng loạt pha vào bóng có phần thô bạo của cầu thủ hai bên. HLV Maurizio Sarri phải thực hiện 2 sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Willian và Antonio Rudiger bị đau. Bên kia chiến tuyến, Eric Bailly cũng buộc phải rời sân với chấn thương gối.

Bài viết mới nhất

M.U muốn có Sesko

Benjamin Sesko nổi lên như một trung phong trẻ sở hữu lối chơi toàn diện tại châu Âu. Mùa giải trước, tiền đạo thuộc...

Làm sạch vết dầu mỡ trên đồ nhựa không phải rửa nhiều lần, sờ không dính tay

Đồ nhựa thường bám dính vết dầu mỡ rất khó làm sạch nếu bạn không biết cách.Nhiều người khi có đồ nhựa dính dầu...

Trung vệ Nottingham Forest lọt tầm ngắm Real Madrid

Việc bổ sung trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Murillo của Nottingham Forest...

Cách rán nem giòn ngon, càng ăn càng ghiền

Dưới đây là công thức chi tiết để bạn có thể tự tay làm món nem rán giòn ngon, ăn một miếng là ghiền...

Slot tiết lộ khả năng ra sân của Chiesa trước West Ham

Liverpool chuẩn bị bước vào trận đấu gặp West Ham United tại Carabao Cup. Ở đấu trường phụ như thế này, người hâm mộ...