2019-04-29 00:35:41
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L211YS1naWFpLWNvaS1uaHUtY2hhbS1kdXQtdm9pLXNhby1tYW4tdXRkLTAwNDUzMy5qcGc=.webp
Array

Mùa giải coi như chấm dứt với sao Man Utd

Tiếp đón The Blues trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đáng chú ý, bộ tứ vệ của Manchester United đã chào đón sự trở lại của Eric Bailly, người đã vắng mặt từ sau trận tứ kết lượt về với PSG tại Champions League.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã thi đấu tròn vai bên cạnh Victor Lindelof. Tuy nhiên, vận đen một lần nữa xảy đến với trung vệ sinh năm 1994. Trong hiệp hai của trận đấu, anh đã buộc phải rời sân với chấn thương rất nặng.

 - Bóng Đá

 Pha bóng dẫn đến chấn thương của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Sau pha tranh chấp quyết liệt với cầu thủ Chelsea, Eric Bailly đã lăn lộn trên sân rất lâu và phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Theo chẩn đoán ban đầu, cựu ngôi sao Villarreal đã bị chấn thương gối và mùa giải coi như đã khép lại với anh.

Đây cũng có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của cầu thủ 24 tuổi trong màu áo nửa đỏ thành Manchester. Ở phiên chợ Hè 2019 tới đây, M.U đã lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ hàng phòng ngự bằng những ngôi sao sáng giá, trong đó có Kostas Manolas hay Kalidou Koulibaly.

Nhiều khả năng Eric Bailly sẽ nói lời chia tay với Quỷ đỏ ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Thời điểm này, đội bóng đánh tiếng muốn có được số 3 của M.U đó là Arsenal. 

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...