2019-04-28 21:25:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0LzMta3ktbHVjLXRvaS10ZS1jdWEtYXJzZW5hbC1zYXUtdGhhdC1iYWktdHJ1b2MtbGVjaWVzdGVyLTIyMTQ1OS5qcGc=.webp
Array

3 kỷ lục tồi tệ của Arsenal sau thất bại trước Leciester

Arsenal đang tự làm khó bản thân trong cuộc đua lọt vào top 4 Premier League mùa này, khi vừa phải nhận lấy thất bại muối mặt 0-3 trước Leiceser ngay trên sân nhà Emirates. Với kết quả này, Arsenal vẫn đang chỉ có 66 điểm, đứng thứ 5 và kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm dù đã đá nhiều hơn 1 trận.

3 kỷ lục tồi tệ của Arsenal sau thất bại trước Leciester - Bóng Đá

 Arsenal đã có trận thua khó có thể chấp nhận trước Leicester.

Nhưng chưa phải là tất cả, khi trận thua này đã mở ra một loạt kỷ lục tồi tệ dành cho Pháo Thủ. Đầu tiên phải kể đến thành tích để lọt lưới trên sân nhà. Nếu mùa trước Pháo Thủ từng thiết lập một kỷ lục mới với việc để lọt lưới tới 32 lần trên sân khách, thì mùa này một kỷ lục nữa lại được viết nên với bàn thua thứ 34.

Chưa dừng lại ở đó, đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Arsenal và tất cả các trận đấu này Pháo Thủ đều vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. Đây là lần đầu tiên sau 53 năm Pháo Thủ mới lại phải trải qua chuỗi trận tồi tệ đến như thế.

Cuối cùng chính là khả năng kiểm soát bóng của Arsenal trong trận đấu này. Trong cả trận, đoàn quân của HLV Unai Emery chỉ có thể cầm bóng với tỷ lệ kiểm soát là 32.8%. Đây là thống kê kiểm soát tệ nhất trong 1 trận đấu của Arsenal xuyên suốt kỷ nguyên Premier League.

Lần gần nhất Arsenal bị áp đảo đến thế là bởi Liverpool cách đây 5 năm, dưới triều đại Arsene Wenger. Ở trận cầu tại Anfield vào năm 2014, Pháo Thủ chỉ kiểm soát bóng vỏn vẹn 35%. Tuy vậy thầy trò Wenger không thất bại, mà vẫn ra về với 1 điểm nhờ trận hòa 2-2.


Video phong cách chiến thuật của Arsenal:

Bài viết mới nhất

NS Công Lý gây hoang mang với khoảnh khắc nhậu với bạn bè khi đang điều trị đột quỵ?

Công Lý khiến netizen lo lắng vì khoảnh khắc đi nhậu cùng bạn bè thân thiếtMới đây, Ngọc Hà - bà xã Công Lý gây...

4 điểm đến tiềm năng của Roberto De Zerbi

Roberto De Zerbi vừa xác nhận việc rời Brighton vào cuối mùa giải 2023/24 sau khi tạo dựng được danh tiếng là một trong những huấn...

Lương dưới 10 triệu/ tháng muốn tiết kiệm tiền, mua được nhà cần làm 2 việc bắt buộc này

Làm thế nào để lương dưới 10 triệu một tháng vẫn mua được nhà, có mọt khoản tiết kiệm, hãy cùng tìm hiểu.Tiêu dùng...

Real chốt tân binh tiếp theo sau khi có Mbappe

Kylian Mbappe sẽ cùng Endrick trở thành hai gương mặt mới của Real Madrid trong hè năm nay. Hàng công của Los Blancos trở...

Người xưa nói: “Năm mù chớ nên cưới hỏi, hôn nhân dễ lục đục”, Giáp Thìn 2024 cũng là năm mù, vì sao?

Theo kinh nghiệm của người xưa những năm như năm Giáp Thìn 2024 nên tránh cưới hỏi vì có thể là điềm báo không...