2019-04-27 10:43:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3ZvaS1zaW1lb25lLXhlcC10aHUtaGFpLWtob25nLWRvbmctbmdoaWEtdm9pLXRoYXQtYmFpLTExMTgyOC5qcGc=.webp
Array

Với Simeone, xếp thứ hai không đồng nghĩa với thất bại

Atletico Madrid thất bại cay đắng trước Juventus tại tứ kết Champions League và dường như không còn hy vọng nào vào cuộc đua danh hiệu quốc nội. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone vẫn đánh giá đây là một mùa giải không hề thất bại với Los Rojiblancos.

Với Simeone xếp thứ hai không đồng nghĩa với thất bại - Bóng Đá

 Simeone cho rằng Atletico không hề thất bại ở mùa giải này.

Phát biểu về vấn đề này trước trận đấu với Real Valladolid, chiến lược gia người Argentina cho biết:

“Tôi đã được hỏi liệu có thất vọng khi kết thúc thứ hai tại La Liga hay không? Liệu bạn có biết chúng tôi đang thi đấu với Barcelona và Real Madrid, hai trong số những đội bóng hay nhất thế giới?

Tôi không nghĩ đó là sự bực bội hay thất bại. Chúng tôi chỉ nghĩ về bản thân mình, vị trí chúng tôi đang có và vị trí tiếp theo chúng tôi muốn đạt được. Chúng tôi phải cố gắng để cạnh tranh. Trong bảy năm rưỡi này, chúng tôi luôn nỗ lực để tiến gần hơn đến đỉnh cao.

Tôi đòi hỏi rất nhiều và chúng tôi mong muốn cải thiện thành tích. Nhưng tôi rất vui vì Atletico được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất mỗi năm. Điều đó nói rất rõ về kế hoạch mà câu lạc bộ đang làm, cũng như công việc của tất cả cầu thủ đã từng ở đây.

“Bây giờ chúng tôi có trách nhiệm duy trì phong độ này, chờ đợi Real Madrid và Barcelona có một mùa giải không thực sự như ý, nhưng điều đó rất khó khăn.”

Những thất bại liên tiếp trong vài năm trở lại đây khiến người hâm mộ không còn đặt nhiều niềm tin vào đội chủ sân Metropolitano. Thêm vào đó, ngôi sao số một trên hàng công, Antonie Griezmann đã bày tỏ sự chán nản và không còn muốn gắn bó với câu lạc bộ vào mùa tới.

Bài viết mới nhất

Liverpool vs Bournemouth (21h00, 21/09): Mồi ngon của Salah

Thời gian & địa điểm21h00, ngày 21 tháng 9 năm 2024Sân Anfield, Liverpool, Anh QuốcPhong độLiverpool đang trải qua khởi đầu hứa hẹn dưới...

Mẹo đuổi chuột trong nhà cực hiệu quả

Dưới đây là một số mẹo đơn giản nhưng hiệu quả để giữ cho nhà bạn luôn sạch sẽ và không có chuột.Chuột không...

Romano: “Chelsea xác định cậu ấy là cầu thủ không thể đụng đến”

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Chelsea hiện đã hoàn toàn hài lòng với Noni Madueke và xác định đây là một cầu thủ...

Giấc mơ Galactico của Real Madrid với 3 ngôi sao Premier League

Real Madrid, đội đã giành được hai trong ba chức vô địch Champions League gần đây , đang mong muốn xây dựng một tập...

10 ngày cuối tháng 9/2024 có bước chuyển giao vận mệnh rõ ràng, 4 tuổi kiếm tiền đỉnh khó ai sánh bằng

Tuổi Tuất cũng là con giáp chuyển giao vận mệnh cuối tháng 9/2024 này.Tuổi Tị Người tuổi Tị trong 10 ngày cuối tháng 9/2024 sẽ...