2019-04-27 09:15:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L211LTE5OTktdmEtY2l0eS0yMDE5LWRvaS1uYW8taGF5LWhvbi1wZXAtZ3VhcmRpb2xhLWRhLWNvLWNhdS10cmEtbG9pLTEwMTMxNC5qcGc=.webp
Array

M.U 1999 và City 2019 đội nào hay hơn, Pep Guardiola đã có câu trả lời

Cách đây 2 ngày, Manchester City đã xuất sắc đánh bại hàng xóm United 2-0. 3 điểm có được ngay tại Old Trafford giúp thầy trò Pep Guardiola vượt mặt Liverpool, chiếm lấy ngôi đầu BXH.

Tuy The Kop đánh bại Huddersfield Town giành lại vị trí số một rạng sáng nay, quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay thầy trò Pep Guardiola. Với 1 trận chưa đấu trong tay so với Liverpool, City chỉ cần giành chiến thắng cả 3 trận còn lại là chắc chắn đăng quang, mà không cần quan tâm đến các kết quả của Liverpool.

Với 91 điểm hiện tại, Liverpool đáng ra đã chắc chắn vô địch nếu tính ở các mùa giải trước đây, đủ để thấy sự khủng khiếp và ổn định đoàn quân do Pep Guardiola dẫn dắt thể hiện.

Pep tuyên bố City hay hơn M.U 1999 - Bóng Đá

 City băng băng về đích.

Nếu vô địch vào cuối mùa, đây sẽ là lần thứ 2 liên tiếp nửa xanh Manchester thống trị hạng đấu số một xứ Sương Mù. Mùa trước, City từng khẳng định sức mạnh và lên ngôi với 100 điểm, kỷ lục chưa từng có ở giải đấu được đánh giá khốc liệt nhất hành tinh.

Trong lịch sử, Premier League từng chứng kiến những đội hình vĩ đại, như United 1998/99 giành cú ăn ba hay Arsenal bất bại mùa 2003/04. Tuy nhiên theo tiết lộ từ The Sun, Guardiola cho rằng City đã vượt mặt cả 2 tượng đài trên, trở thành CLB hay nhất.

Nguồn tin trên cho hay trong bài phát biểu xúc động với toàn đội sau chiến thắng United, Guardiola tuyên bố: “Đó là lý do vì sao các bạn là tập thể hay nhất giải đấu này từng chứng kiến.”

Bài viết mới nhất

Ter Stegen sa sút và nỗi lo không chỉ ở chuyên môn

Ter Stegen sa sút phong độChiếc thẻ đỏ của Eric Garcia trở thành bước ngoặt dẫn tới thất bại 1-2 của Barcelona trước Monaco...

3 con giáp này như đóa hoa nở muộn, đến tuổi trung niên tài lộc dồi dào, giàu sang sung túc

Tuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổTuổi Dần: Sức mạnh tiềm ẩn bùng nổNgười sinh năm Dần nổi bật với đam mê và...

Phụ nữ bước qua 50 tuổi càng đẹp mặn mà, hạnh phúc nở rộ hơn nhờ 5 điều sau

Dưới đây là năm yếu tố chính giúp họ đạt được hạnh phúc trong giai đoạn này.Phụ nữ qua 50 tuổi có thể đã...