2019-04-25 21:30:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2JheWVybi1uaGFuLXRpbi1tdW5nLWRvbi1rZW8tdHJhaS1zaWV1LWRhbmctdHJvLWxhaS10YXAtbHV5ZW4tMjIwMTE4LmpwZw==.webp
Array

Bayern nhận tin mừng, đón “kèo trái” siêu đẳng trở lại tập luyện.

Trong buổi tập gần đây, Bayern Munich đã chào đón sự trở lại của “kèo trái” siêu đẳng, Arjen Robben. Tiền vệ người Hà Lan đã bị dính chấn thương nghiêm trọng từ tháng 11 và những tưởng anh sẽ không còn cơ hội ra sân trong màu áo “Hùm xám” xứ Bavaria.

Tuy nhiên, đội bóng số 1 nước Đức thật may mắn khi họ vẫn có thể tiếp tục được chứng kiến cựu tiền vệ Real Madrid tung hoành tại Allianz Arena vì cầu thủ người Hà Lan đã quay trở lại tập luyện.

Đó là một tin cực kỳ vui dành cho đoàn quân của HLV Niko Kovac vào thời điểm hiện tại. Dù bây giờ đang trong giai đoạn cuối mùa giải nhưng sự trở lại của Robben vẫn rất quan trọng. Tinh thần của toàn đội chắc hẳn cũng được tăng lên đáng kể sau khi biết được tin này.

 - Bóng Đá

Robben đả trở lại tập luyện.

Hiện tại, quá trình hồi phục của cầu thủ 35 tuổi đang được tiến hành rất từ tốn và nếu mọi việc ổn thỏa, số 10 có thể ra sân ở 4 vòng đấu cuối cùng tại Bundesliga hay xa hơn là trận chung kết cúp quốc gia Đức đối đầu với Leipzig.

NHM Bayern mong rằng Robben sẽ có một phần đóng góp trong thành tích giành cú đúp quốc nội của đội bóng vào cuối mùa. Đó thực sự như lời chia tay đầy ý nghĩa dành cho cả 2 sau 10 năm gắn bó cùng nhau.

Bài viết mới nhất

Còn ai dám coi thường Nicolas Jackson?

Màn trình diễn điểm 10 trước West HamChelsea đánh bại West Ham với tỉ số 3-0 tại vòng 5 Premier League 2024/25. Ở đó,...

Chelsea dội bom, cơn thịnh nộ xuất hiện tại London

Chelsea đã đè bẹp West Ham United trên sân khách với 2 bàn thắng của Nicolas Jackson và pha lập công còn lại thuộc...

“Có một anh chàng không được thi đấu ở M.U, cậu ấy là một nhà vô địch”

Pogba đã chơi cho Manchester United 2 lần và Juventus 2 lần. Anh đã gia nhập học viện của Quỷ đỏ vào năm 2009...

Jadon Sancho thể hiện thế nào trước West Ham?

West Ham tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Những tưởng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho The Blues,...

3 câu nói của bệnh viện, ngân hàng sẽ khiến bạn khuynh gia bại sản

Ba câu nói của bệnh viện khiến bạn khuynh gia bại sản. Sau khi biết mọi người đều sẽ thổn thức không thôi.Ba câu...