2019-04-25 16:00:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L21hbi11dGQtZG9uLXRpbi1jdWMtdnVpLXR1LXNhby00NS10cmlldS10aGF5LXRoZS12YWxlbmNpYS0xNjIzNDIuanBn.webp
Array

Man Utd đón tin cực vui từ sao 45 triệu ‘thay thế Valencia’

Trong phiên chợ Hè 2018, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chính thức gia nhập màu áo Bianconeri từ Valencia. Đội bóng thành Turin đã phải bỏ ra số tiền 35 triệu bảng để có được hậu vệ trưởng thành từ Benfica.

Tuy nhiên, Joao Cancelo đã không được HLV Max Allegri trọng dụng ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1994 mới chỉ ra sân 30 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo.

joao cancelo mở đường đến Man utd - Bóng Đá

 Joao Cancelo đang muốn rời Juventus.

Theo tiết lộ của The Sun, cầu thủ 24 tuổi đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới để có thể được ra sân thường xuyên. Đáng chú ý, Manchester United đang là CLB đánh tiếng muốn có được chữ ký của Joao Cancelo, mức giá của anh rơi vào khoảng 45 triệu bảng theo Transfermarkt.

Trong trận thắng 2-1 của Juventus trước Napoli hồi đầu tháng Tư vừa qua, Quỷ đỏ đã cử trinh sát đến sân San Paolo để theo dõi màn trình diễn của cựu cầu thủ Valencia. Thời điểm hiện tại, vị trí hậu vệ phải đang là nơi khiến ban huấn luyện nửa đỏ thành Manchester đau đầu.

Antonio Valencia chắc chắn sẽ ra đi sau khi mùa giải 2018/19 này khép lại. Trong khi đó, Diogo Dalot vẫn còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Đội chủ sân Old Trafford đã liệt kê hàng loạt cái tên vào danh sách mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, trong đó có Kieran Trippier (Tottenham Hotspur), Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace). 

Bài viết mới nhất

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vướng nghi vấn có thêm con chỉ vì chi tiết này

Qua những bình luận này, cư dân mạng cho rằng cả hai đang dự định có em bé trong thời gian tới.Vào ngày 2/5,...

Ca sĩ Tim ngầm công khai bạn gái mới sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh?

Dù chưa rõ thực hư thế nào, song nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã để lại lời chúc mừng bên dưới hình ảnh được...

Giải nhiệt ngày hè với muôn vàn cách mix quần jeans xanh đầy phong cách và sang xịn mịn

Quần jeans xanh mát mẻ và năng động chính là chân ái của ngày hè.Quần jeans xanh mát mẻ và năng động chính là...

Tổ Tiên nói: “Nghèo củi, giàu bể nước”, ý nghĩa thực sự là gì?

Có câu nói rằng: “Nghèo củi, giàu bể nước”. Tại sao nghèo đói và giàu có lại liên quan đến củi và bể nước?...

3 kiểu người càng sống càng dày phúc Tai Họa tự tránh xa: Ai có 1/3 cũng đáng chúc mừng

Trong nhân tướng học những kiểu người này phúc lộc sâu dày càng sống càng giàu có thành công hơn người.Người tai to mặt...