2016-05-25 10:17:26
{"bong-da-tbn":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 TBN","la-liga":"La Liga"}
{"atletico-madrid":"Atletico Madrid","du-suc":"d\u01b0 s\u1ee9c","gareth-bale":"gareth bale","real-madrid":"real madrid"}

“Chẳng ma nào ở Atletico đủ sức đá cho Real Madrid”

Tiền vệ Gareth Bale vừa gây sốc khi khẳng định, không cầu thủ nào của Atletico Madrid đủ khả năng đá chính cho Real Madrid.

Bale tuyên bố gây sốc. Ảnh: Internet.
Bale tuyên bố gây sốc. Ảnh: Internet.

[dropcap]C[/dropcap]uối tuần này, Real Madrid sẽ có trận đấu khó nhằn nhất mùa giải khi đụng độ Atletico Madrid trong trận chung kết UEFA Champions League. Đoàn quân của HLV Diego Simeone quyết tâm trả món nợ đã thua ở trận chung kết năm 2014.

Mấy mùa giải gần đây, Atletico Madrid đã lớn mạnh, trở thành đối trọng thực sự với Kền kền và thường xuyên khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải nếm trái đắng tuy nhiên, phát biểu trước trận chung kết, tiền vệ Gareth Bale lại “sỉ nhục” đối thủ.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha, Garath Bale tuyên bố: “Đối với tôi, không một cầu thủ nào của Atletico Madrid xứng đáng góp mặt trong đội hình của Real Madrid.”

Mùa giải 2013/14, Gareth Bale là nhân tố quan trọng giúp Real Madrid đoạt danh hiệu Champions League lần thứ 10 trong lịch sử. Anh có cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 trong hiệp phụ, tạo tiền đề để Los Blancos giành chiến thắng chung cuộc 4-1.


[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tiểu Lam

Bài viết mới nhất

Ngôi trường duy nhất ở Việt Nam đào tạo phi công cơ bản, muốn học phi công phải thi tuyển thế nào?

Nếu muốn theo đuổi công việc phi công, thí sinh có thể thi tuyển vào trường Bay Việt để tham gia huấn luyện. Đây là ngôi trường duy nhất tại Việt Nam được cấp phép đào tạo phi công cơ bản.

Lệ Quyên chính thức tiết lộ mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà sau loạt tin đồn “cạch mặt” khiến dân tình ngỡ ngàng

Lệ Quyên lên tiếng khi có netizen nhắc thẳng tên Hồ Ngọc Hà.Lệ Quyên vừa có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng nhận thông...

Pep Guardiola: “Tôi sẽ nhớ anh ấy rất nhiều”

Như vậy, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã chính thức rời Liverpool sau gần một thập kỷ gắn bó. Đây chắc chắn sẽ là một...

Điểm nhấn Bundesliga vòng đấu cuối cùng

1) Những kẻ bất khả chiến bại tuyệt vời của Leverkusen Mùa giải 2023/24 là mùa bóng của Bayer Leverkusen, đó là điều ai cũng đã được...

Nghe điện thoại khi đang lái xe máy có bị CSGT thổi phạt không?

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng điện thoại di động khi lái xe máy đã trở thành một vấn đề...