2019-04-25 09:55:47
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ha-nhi":"h\u00e0 nhi","tang-phuc":"T\u0103ng Ph\u00fac"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L0lNR181NTEzLmpwZw==.webp

Hà Nhi – Tăng Phúc được khen hết lời ở gameshow

Giám khảo Phương Thanh hoàn toàn bị thuyết phục bởi Tăng Phúc – Hà Nhi khi mang đến cho khán giả tiết mục chỉn chu về chuyên môn âm nhạc.

Là một trong những “tượng đài” Làn sóng xanh, chị Chanh tâm sự: “Bất kì ai, bất kì ca sĩ nào khi cover bài hát của những người đi trước đầu tiên đều phải có cái riêng của mình, đó là vũ khí mạnh nhất, tốt nhất để đi thi. Phúc và Hà Nhi đều có điều đó nên chị chúc mừng 2 em”.

Với cơn mưa lời khen cặp đôi đã nhận tổng 37,5 điểm bao gồm 3 điểm 9,5 từ giám khảo và 9 điểm của 100 khán giả tại trường quay.

IMG_5507

Hà Nhi, Tăng Phúc bên giám khảo Chí Tài

Là giám khảo đầu tiên được mời nhận xét, Chí Tài hào hứng: “Đây là một tiết mục mà 2 em đã biết hoà hợp với nhau từ trang phục đến cách hát và cách diễn. Tăng Phúc hát giọng giả thanh tốt”.


Tương tự đồng nghiệp, Minh Tuyết cũng đánh giá cao tiết mục này. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là lần đầu nghe giọng Hà Nhi, Hà Nhi có chất giọng ấm và tình cảm phù hợp hát nhạc tình. Đặc biệt nữ ca sĩ hải ngoại đánh giá cao bản phối mới của cặp đôi.

IMG_5510

Đáp lại Hà Nhi gửi lời cảm ơn đến giám khảo: “Tụi em đã nhờ anh Đoàn Minh Vũ phối lại ca khúc này. Bản phối này khiến tụi em cảm thấy rất thú vị, mới mẻ nên đã cố gắng cùng nhau nghĩ ra đoạn phiêu phù hợp, ấn tượng”.

Thể hiện ca khúc “Khi giấc mơ về” trong tập 5 chủ đề Làn sóng xanh, Tăng Phúc – Hà Nhi xuất sắc giành vé vào vòng sau với “cơn mưa lời khen” từ giám khảo.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Tổ Tiên dặn dò: “Người nghèo thì ít nói ba việc, không có tiền thì tránh xa ba điều”, đó là những việc gì?

Người xưa dặn con cháu khi hoàn cảnh thiếu thốn, họ nên ít nói về 3 chuyện dưới đây.Người nghèo thường ít nói 3...

“Đại học” và “trường Đại học” khác nhau thế nào, Việt Nam hiện có bao nhiêu trường Đại học?

Khái niệm "Đại học" và "trường Đại học" có những điểm khác nhau mà nhiều người có thể sẽ nhầm lẫn.

Từ 1/7/2024 chuyển tiền ngân hàng từ 10 triệu đồng cần phải xác thực sinh trắc học?

Để tránh lừa đảo, tăng cường bảo mật, sắp tới, khi chuyển tiền ngân hàng giá trị từ 10 triệu đồng mỗi lần cần...

Bánh mì chấm sữa đặc- tự hào văn hóa ẩm thực Việt

Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây...

Màn chia tay đẳng cấp của Marco Reus

 Cuối tuần qua, Borussia Dortmund có cho mình cuộc tiếp đón Darmstadt trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của Bundesliga.   Với việc đã cầm...