2019-04-23 13:35:33
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3NlcC1sb24tbGF6aW8tbGVuLXRpZW5nLXZlLW11Yy10aWV1LTEzMC10cmlldS1ldXJvLWN1YS1tYW5jaGVzdGVyLXVuaXRlZC0xMzU0MzEuanBn.webp
Array

“Sếp lớn” Lazio lên tiếng về mục tiêu 130 triệu euro của Manchester United

Sergej Milinkovic-Savic đã trở thành hiện tượng tại châu Âu trong mùa giải trước, với phong độ tuyệt vời trong màu áo Lazio. Tổng cộng sau 48 lần ra sân, chàng trai 24 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng cùng những màn trình diễn ấn tượng nơi tuyến giữa của Biancocelesti.

Sự tiến bộ của tiền vệ người Serbia đã thu hút ánh nhìn của nhiều “ông lớn” tại châu Âu như Manchester United, Real Madrid, Barcelona, AC Milan. Thời điểm ấy, Chủ tịch Claudio Lotito đã “hét giá” Sergej Milinkovic-Savic lên tới 130 triệu euro và điều này khiến tất cả phải chùn bước.

 - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic trong màu áo Lazio.

Mới đây, người đứng đầu Lazio đã có buổi trả lời phỏng vấn với Lalaziosiamonoi.it. Trước những câu hỏi xoay quanh chàng trai 24 tuổi, Claudio Lotito vẫn không từ bỏ tham vọng thu về 1 khoản tiền lớn. Ông nói:

“Milinkovic-Savic? Tôi không có nhiều điều để nói nhưng trong quá khứ, tôi đã từng từ chối 160 triệu euro dành cho 1 trong những ngôi sao của Lazio. Tuy nhiên, tôi sẽ không cho bạn biết đó là ai.”

Có vẻ như Chủ tịch của Biancocelesti vẫn đang quá ảo tưởng bởi tiền vệ người Serbia đã sa sút rất nhiều trong mùa giải này. Ở trận gặp Chievo Verona vừa qua, anh đã có 1 tình huống trả đũa cầu thủ đối phương và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay trong hiệp 1.

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...