2019-04-21 15:05:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L211b24tY2hpZXUtbW8tbmhhLXZvLWRpY2gtdGhlLWdpb2ktYWMtbWlsYW4tcGhhaS1sYW0tZHVvYy1kaWV1LW5heS0xNTIxNTQuanBn.webp
Array

Muốn chiêu mộ Nhà vô địch thế giới, AC Milan phải làm được điều này

Mùa giải 2018 – 2019 chưa kết thúc nhưng AC Milan đã tham gia rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Nhiệm vụ của Giám đốc thể thao Leonardo là phải đưa về thêm 1 cầu thủ chạy cánh mới nhằm tăng cường chiều sâu cho đội hình và 1 trong số những cái tên đang xuất hiện trong bản danh sách của ông là Florian Thauvin.

Tiền đạo người Pháp vẫn đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trong màu áo Marseille. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ra sân 26 lần tại Ligue 1, ghi được 13 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Bản thân Thauvin cũng đã có ý định chia tay Velodrome sau khi Marseille bị loại khỏi Europa League.

 - Bóng Đá

 Florian Thauvin đã đưa ra điều kiện cho AC Milan.

Mới đây, trên kênh Europe 1, Jean-Pierre Bernes, người đại diện của cầu thủ người Pháp, đã tiết lộ yêu cầu dành cho AC Milan nếu họ muốn đưa anh về San Siro trong mùa hè. Ông nói:

“Chơi ở Champions League với Marseille sẽ làm thay đổi cuộc sống và sự nghiệp. Thật tuyệt vời nếu cậu ấy khoác chiếc áo này tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên, nếu đội bóng không đủ điều kiện tham dự Champions League, chúng tôi sẽ có sự lựa chọn của riêng mình.”

Với câu trả lời của Jean-Pierre Bernes, AC Milan chắc chắn sẽ phải nỗ lực để lọt vào tốp 4 tại Serie A. Hiện tại, họ vẫn đang gặp nhiều khó khăn trước sự bám đuổi của AS Roma và Atalanta.

Bài viết mới nhất

Điểm tin bóng đá Việt Nam 28/09: Khả năng Ibrahim Maza khoác áo ĐTVN; ESPN đưa Đình Bắc lên mây xanh

Khả năng Ibrahim Maza khoác áo ĐTVN: Mới đây, LĐBĐ Algeria đăng tải thông tin đáng chú ý. Đó là Ibrahim Maza, nhân tố...

Pep Guardiola: “Họ không thích Man City chút nào”

Kể từ khi được sự đầu tư của các ông chủ Ả Rập, Man City đã thay da đổi thịt nhiều. Và họ tiến...

Sự trở lại khiến Enzo Maresca phấn khích

Chelsea đang có giai đoạn khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn khi giành 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất và chiếm...

Vận may bất ngờ cuối năm 2024: 3 con giáp trúng lộc lớn, giàu sang bất ngờ

Cuối năm 2024, vận may bất ngờ sẽ gõ cửa nhà của 3 con giáp này. Liệu đó có phải là một món quà...

Minh Tú trải lòng về cuộc sống hôn nhân với ông xã ngoại quốc sau nửa năm kết hôn

Cô yêu chồng, biết ơn anh vì đã cùng cô xây dựng một mái ấm chung. Anh cũng là người có sức mạnh khiến...