2019-04-21 11:04:23
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3ZpbmljaXVzLXNhcC1jby10aGVtLWRvbmctaHVvbmctdHJvbmctbXVhLWhlLW5heS0xMTM1MTcuanBn.webp
Array

Vinicius sắp có thêm đồng hương trong mùa hè này

Ngôi sao người Brazil, Rodrygo Goes đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng trong màu áo Santos. Anh đã được liên hệ từ rất lâu để chuyển đến đầu quân cho Real Madrid trong mùa hè này, và công tác chuẩn bị đang được thúc đẩy để việc thỏa thuận giữa hai bên diễn ra suôn sẻ.

Ban lãnh đạo Los Blancos tin rằng cầu thủ 18 tuổi sẽ trở thành một bản hợp đồng có giá trị sử dụng cao như những gì Vinicius Junior từng làm sau khi chuyển đến từ Flamengo vào mùa hè năm ngoái.

Rodrygo chuẩn bị chuyển đến Real - Bóng Đá

 Rodrygo sẽ gia nhập Real Madrid trong mùa hè này.

Được biết, Rodrygo đã học tiếng Tây Ban Nha được vài tháng để có thể dễ dàng hòa nhập với cuộc sống tại thủ đô Madrid. Phía Real cũng thường xuyên cử người đại diện của câu lạc bộ đến thăm hỏi gia đình anh. Theo dự kiến, hợp đồng giữa hai bên sẽ ký kết vào đầu tháng Bảy.

Khi cập bến Bernabeu, tiền đạo người Brazil sẽ được tập huấn trước mùa giải với HLV Zinedine Zidane và đưa vào đội một trong chuyến du đấu. Sau đó, chiến lược gia người Pháp mới phân bổ vị trí của anh ở đội hình chính thức hoặc đội hình B hay thậm chí là đem cho mượn.

Nếu thực sự tạo được ấn tượng trong mắt Zizou, Rodrygo sẽ có cơ hội được ra sân thường xuyên hơn ở vai trò tiền đạo chạy cánh phải, bởi ở hành lang cánh trái sở trường của anh, cựu danh thủ Juventus hiện đang có quá nhiều sự lựa chọn.

Bài viết mới nhất

Arteta: “Một cá tính đặt biệt, luôn đặt ra những câu hỏi khó tin”

Trao đổi xoay quanh tài năng trẻ Myles Lewis-Skelly, HLV Mikel Arteta chia sẻ:"Myles là một cầu thủ giàu tính cạnh tranh.""Bạn nhìn vào...

Vận mệnh tuổi Canh Ngọ 1990 sau khi bước sang tuổi 40 có nhiều thay đổi

Khi bước sang tuổi 40, người tuổi Ngọ sẽ chuyển từ sự bốc đồng và nhiệt tình thời trẻ sang sự trưởng thành và...

Lộ diện “bóng hồng” Việt xuất hiện trong bộ phim “nghìn tỷ” của Hwang Jung-min và Jung Hae In

Danh tính nữ diễn viên Việt Nam “sánh vai” cùng Hwang Jung-min và Jung Hae-in trong bom tấn Đố Anh Còng Được Tôi gây chú ý.

McTominay có thể trở thành ngôi sao lớn tại Napoli

Cuối tháng Tám vừa qua, ban lãnh đạo câu lạc bộ Napoli đã duyệt chi số tiền khủng lên tới 30.5 triệu euro để...

5 món canh giàu sắt, bổ máu cực kỳ tốt cho sức khỏe

Những món canh dưới đây giàu sắt, tốt cho sức khỏe của bạn đừng bao giờ bỏ qua.Canh củ dền đỏ Theo các chuyên gia...