2019-04-21 09:00:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2luc2lnbmUtY28tdGhlLXJvaS1uYXBvbGktMDkxMTM5LmpwZw==.webp
Array

Insigne có thể rời Napoli

Napoli vừa mới bị loại khỏi UEFA Europa League hôm thứ 5 vừa qua sau khi để thua Arsenal 1-0 trên sân nhà. Trước đó đội bóng của nước Ý đã để thua trước Pháo thủ với tỉ số 2-0 trên sân Emirates.

Trong trận đấu, khi bị HLV Carlo Ancelotti thay ra, cầu thủ người Ý đã phải nhận những tiếng la ó từ các cổ động viên Napoli do những màn trình diễn không tốt trên sân. Điều đó dường như báo hiệu mối quan hệ giữa HLV Ancelotti với cầu thủ 27 tuổi đang có những dấu hiệu rạn nứt.

Isigne có thể rời Napoli - Bóng Đá

 Insigne là cầu thủ quan trọng với Napoli trong nhiều năm trở lại đây.

Theo nhiều nguồn tin, siêu cò Mino Raiola sẽ có mặt tại Napoli vài ngày tới để gặp gỡ Insigne. Tuy nhiên để Insigne có thể ra đi và tìm kiếm một bến đỗ mới hiện tại cũng không hề dễ dàng do mức giá mà Napoli đưa ra khá cao. Cầu thủ chạy cánh người Ý đang được câu lạc bộ chủ sân San Paolo định giá 90 triệu Euro và hiện tại vẫn chưa có lời đề nghị nào được gửi tới Napoli cho trường hợp của Lorenzo Insigne.

Mùa này, Insigne đã có được 9 bàn thắng cũng như 6 đường chuyền thành bàn sau 25 lần ra sân cho đội bóng chủ sân San Paolo tại Serie A. Nếu để Insigne ra đi, câu lạc bộ của nước Ý nên có những sự bổ sung chất lượng để thay thế cho cái tên đóng góp quan trọng vào lối chơi của Napoli trong nhiều năm qua.

Bài viết mới nhất

Vì sao Havertz thoát thẻ đỏ?

Trận đại chiến giữa Arsenal và Man City kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Màn so tài giữa hai ông lớn nước Anh...

Nấu canh kim chi ngon hấp dẫn: Ăn một lần nhớ mãi

Cách nấu canh kim chi ngon hấp dẫn giúp bạn ăn hoài không biết chán.Cách nấu canh kim chi thịt lợn thơm ngon Cách nấu...

Cắt đôi quả chanh rồi cắm thứ này vào, muỗi nhiều đến mấy cũng bay đi hết

Đây là một mẹo hay vừa đuổi được muỗi lại không hại sức khỏe mà cách làm đơn giản. Bạn chỉ cần bổ chanh...

Thứ mà Maresca đang làm tốt hơn Tuchel và Pochettino

Đây là chiến thắng sân khách thứ ba liên tiếp của Chelsea tại giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ đầu mùa giải...

Bà xã Chi Bảo hạ sinh nhóc tỳ thứ 2, dung mạo của ái nữ cũng được hé lộ

Anh nhanh chóng chia sẻ niềm vui cùng bạn bè, gia đình và người hâm mộ khi đăng ảnh thành viên mới của gia...