2019-04-20 11:15:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3JvbmFsZG8tbGEtdHVvbmctbGFpLWN1YS1qdXZlbnR1cy0xMTU0MzYuanBn.webp
Array

Massimiliano Allegri: CR7 không đi đâu cả, cậu ấy là “tương lai” của Juventus

Juventus có thể giành Scudetto trong trận đấu với Fiorentina vào lúc 23 giờ ngày 20/4 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, niềm vui sẽ không trọn vẹn bởi thầy trò HLV Max Allegri vừa bị loại khỏi Champions League.

Ronaldo là

 Đã từng có những tin đồn ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ ra đi sau khi bị loại khỏi C1 cùng Juventus.

“Ngày mai, chúng tôi có cơ hội bảo vệ chức vô địch Serie A”, huấn luyện viên trưởng Juventus mở đầu cuộc họp báo.

“Chúng tôi phải nhìn về phía trước và loại bỏ sự thất vọng, không cần biện minh hay bào chữa. Một khi Juventus giành chức vô địch Serie A, tôi và ban lãnh đạo có thể lên kế hoạch cho tương lai, với sự rõ ràng và không bị cuốn vào cảm xúc. Đây là một mùa giải tích cực vì toàn đội đã hoàn thành 50% chỉ tiêu đề ra ban đầu.”

“Perin vắng mặt đến hết mùa giải, Khedira và Mandzukic cũng trong tình cảnh tương tự. Trong khi đó, Dybala sẽ cần ít nhất ba tuần để hồi phục. Douglas Costa và Caceres sẽ mất khoản 10 ngày”, vị chiến lược gia 51 tuổi chia sẻ về tình hình của ‘bệnh viện’ Juventus khi ông mất gần chục cầu thủ vì chấn thương.

Khi được hỏi về trận thua Ajax, Max Allegri đã chia sẻ ngắn gọn. 

“Chúng tôi đã thi đấu vòng tứ kết Champions League trong tình trạng không được tốt nhất, Juventus đã thua và bị loại xứng đáng. Ajax đã có một trận đấu phi thường. Họ đã chơi tốt hơn ở Amsterdam và đội bóng của tôi cũng vậy, rất tiếc là kết quả đã không ủng hộ tôi và các cầu thủ.”

Theo một số nguồn tin, ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ rời khỏi Juventus vào cuối mùa giải. Chiến lược gia 51 tuổi người Ý đã bác bỏ điều này.

Cristiano Ronaldo đã có một mùa giải phi thường và anh ấy sẽ thi đấu vào ngày mai. Có Ronaldo không đồng nghĩa là chắc chắn giành được Champions League ngay mùa này. Cậu ấy là tương lai của Juventus. Tôi hiểu những thất vọng của Ronaldo cũng như toàn đội, vì tất cả đều nghĩ mình sẽ thắng. Ngay bây giờ, không nói về Champions League nữa, mục tiêu chúng tôi là vô địch Serie A.”

Ronaldo là

 Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là thành viên của Juventus trong mùa giải tới. 

Benatia rời Juve tới Qatar vào tháng giêng và phóng viên đã đặt câu hỏi về việc tại sao CLB để anh ra đi trong tình cảnh họ chỉ có Bonucci, Rugani và Chiellini. 

“Từ giữa đầu tháng 12 đến cuối tháng 1, anh ta không muốn cống hiến cho đội bóng nữa. Chúng tôi không thể giữ người không còn tâm huyết với CLB”, Max Allegri kết thúc buổi họp báo trước trận gặp Fiorentina. 

Bài viết mới nhất

NHM phát cuồng khi Boniface tái hiện tuyệt kỹ của Henry

Rạng sáng nay, ngôi sao người Nigeria, Victor Boniface đã thực hiện một đường chuyền mà không cần nhìn thực sự ấn tượng. Pha...

4 chòm sao ‘dính’ vận đào hoa xấu, bước chân ra cửa cũng hút “chân ái” nhưng vẫn cô đơn

Họ chính là những chòm sao vượng đào hoa xấu nên hiện tại vẫn đành ôm mãi cuộc đời độc thân bền vững.Chòm sao...

Kết thúc những ngày xui xẻo, 3 con giáp từ ngày mai sẽ gặp vận may lớn, niềm vui liên tục

Tạm biệt những ngày tháng đầy xui xẻo, từ ngày mai, người tuổi Dần, Hợi, Mão sẽ chính thức đổi đời, gặp vận may...

Muốn biết một người phụ nữ phước nhiều hay ít thì hãy nhìn rõ 3 điểm này

Tuổi 40 chính là bước ngoặt của nhiều người. Lúc này cơ thể của chúng ta đã có những thay đổi, vấn đề sức...

Loại rau dại mọc tua tủa ở Gia Lai nay thành đặc sản, nhiều người khắp nơi săn lùng trồng cây này tại nhà

Loại rau này trước đây mọc dại lên tua tủa thì ngày nay được đưa vào nhà hàng thành đặc sản, được bán giá...