2019-04-20 11:00:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L21jdG9taW5heS0xLTExNDYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

McTominay: “Mọi người có thể sẽ nghĩ đó là cơn ác mộng với Man Utd”

Manchester United đang có phong độ không tốt. Thất bại vừa qua trước Barcelona rõ ràng là một cú đánh tâm lý thực sự với đại diện vùng tây bắc nước Anh. Và mới đây, tiền vệ Scott McTominay đã lên tiếng đưa ra nhận định của mình về mục tiêu top 4 của Quỷ đỏ mùa này:

Sau trận thua trước Wolves, tôi biết mọi người có thể sẽ nghĩ đó là cơn ác mộng với Man Utd. Khoảng cách giữa chúng tôi và vị trí thứ ba là rất nhỏ, các cầu thủ trong sân cũng biết điều đó.”

McTominay:

McTominay là một trong số ít những cầu thủ chơi tốt cho Man Utd thời gian qua.

“Chúng tôi biết mình phải giữ được sự tập trung, mọi trận đấu từ giờ đến cuối mùa đều là chung kết. Vì vậy, những chiến thắng là cực kỳ quan trọng với Man Utd.”

Ở một diễn biến khác, vừa qua đích thân cầu thủ người Scotland cũng đã có những lời tri ân tới các cổ động viên bằng lời nhắn gửi đầy tình cảm nhưng cũng rất lạc quan:

“Cám ơn vì sự cổ vũ nhiệt tình của bạn. Đó đúng là một đêm đầy đau lòng nhưng chúng tôi vẫn còn tuần thi đấu quan trọng trước mắt.”

Bài viết mới nhất

Gasperini: “Tôi rất ngưỡng mộ Arteta”

Trước một đối thủ mạnh như Arsenal, Atalanta bình tĩnh chơi bóng theo phong cách của họ và thậm chí đã suýt giành được...

NÓNG! Chi tiết thương vụ M.U – Xavi Simons

Fabrizio Romano khẳng định, Manchester United chỉ đơn giản là gọi điện để dò hỏi về tình hình của Xavi Simons trong mùa Hè,...

Lookman đánh giá sức mạnh Arsenal sau trận hòa

Trận đấu tại Sân vận động Gewiss kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Và Atalanta có lý do để nuối tiếc...

Trên điện thoại có 1 nút ẩn: Bật lên chặn toàn bộ điện thoại ngoài danh bạ, chẳng lo mất tiền

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể chặn được những số điện thoại ngoài danh bạ, chẳng lo bị làm phiền. Chặn cuộc gọi...

Bà Nhân Vlog tiếp tục bị chỉ trích đi làm từ thiện mà quảng cáo sản phẩm, phải lên tiếng xin lỗi

Tranh cãi xuất hiện sau khi Bà Nhân Vlog (Đức Nhân) đăng tải video ăn mực phơi tẩm vị trong chuyến từ thiện vùng lũ. Nhiều người cho rằng cô đang quảng cáo sản phẩm.