2019-04-20 09:55:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3NvYy1jaHVhLWhldC1jYXktY3UtZ3VhcmRpb2xhLXZhbmctdHVjLWtoaS1ub2ktdmUtdmFyLTEwMDc0OS5qcGc=.webp
Array

SỐC: Chưa hết cay cú, Guardiola ‘văng tục’ khi nói về VAR

Hành trình của Manchester City tại Champions League đã chính thức dừng lại ngay từ vòng tứ kết. Hòa 4-4 với đại diện của London sau hai lượt trận, tuy nhiên đội chủ sân Etihad vẫn bị loại vì luật bàn thắng sân khách.

Đáng chú ý, The Citizen đã bị từ chối một bàn thắng ở phút bù giờ của Raheem Sterling. Với sự hỗ trợ của VAR, trọng tài chính Cuneyt Cakir đã phát hiện ra lỗi việt vị của Sergio Aguero trước khi tiền đạo người Argentina kiến tạo cho đồng đội. Chia sẻ về tình huống này, Pep Guardiola đã có những phát biểu có phần “quá khích”.

pep văng tục khi nói về VAR - Bóng Đá

 Pep Guardiola vẫn chưa nguôi giận khi bị loại khỏi Champions League.

Chúng tôi đã thi đấu với tất cả sự nhiệt huyết và nỗ lực ở hoàn cảnh đó, nhưng đội bóng phải chấp nhận. Đôi khi những quyết định sai lầm của trọng tài giúp Man City hưởng lợi, còn trong trường hợp này là bất lợi cho CLB. Hãy chấp nhận nó, vì đó là bóng đá, đó là cuộc sống.

Nhưng tôi nghĩ chúng ta cứ mãi nói về điều này sẽ không hay. VAR là thứ chế* tiệ* nhàm chán mỗi khi nhắc đến. Đôi khi nó sẽ giúp bạn, đôi khi không. UEFA tạo ra VAR để giúp đỡ các trọng tài, tôi có thể làm gì nữa“, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trước cuộc tái đấu “Gà trống”.

Thời điểm hiện tại, Premier League là mục tiêu duy nhất mà nửa xanh thành Manchester hướng đến. Nếu không thể có được chiến thắng trước Spurs, Manchester City sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Liverpool.

Bài viết mới nhất

Người xưa dạy: “Miệng của cha mẹ là phong thủy đời con” – cha mẹ hãy nhớ kỹ

Cha mẹ là tấm gương phán chiếu của con cái. Lời nói ra của bố mẹ ảnh hưởng đến suy nghĩ, quá trình hình...

Tại sao người xưa nói trồng cây lựu phía Đông trồng cây hồng phía Tây?

Cây lựu, cây hồng là những loại cây ăn quả quen thuộc và còn rất đẹp và vị trí trồng của chúng cũng rất...

Việt Nam có vắc xin phòng sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại VNVC

Trẻ em từ 4 tuổi và người lớn trên toàn quốc có cơ hội tiếp cận với vắc xin phòng 4 tuýp virus sốt xuất huyết nguy hiểm, tiêm đầu tiên tại gần 200 trung tâm của VNVC trên toàn quốc từ ngày 20/9.

Nhận thẻ đỏ ở đội tuyển, Michael Stewart suýt ôm hận khi quay lại M.U

Cựu tiền vệ trung tâm này đã nổi lên từ hệ thống đào tạo trẻ của Man Utd vào đầu thiên niên kỷ, có...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9, con số may mắn con số đẹp rước tài hút lộc

Những số này có thể mang lại vận may cho 12 cung hoàng đạo trong hôm nayCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 33,...