2019-04-16 08:05:10
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2Fyc2VuYWwta2hvbmcteHVuZy10aGFuZy13YXRmb3JkLXNlLWJpLWxvYWkta2hvaS1ldXJvcGEtbGVhZ3VlLTA3NTcyNy0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

‘Arsenal không xứng thắng Watford, sẽ bị loại khỏi Europa League’

Arsenal vừa có được chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trước Watford ở trận đấu muộn vòng 33 Premier League. Pierre-Emerick Aubameyang là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Pháo thủ giành trọn 3 điểm.

Thắng trận, Arsenal đã trở lại với vị trí thứ 4, bằng điểm Chelsea nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Dù vậy, cựu danh thủ Chris Sutton cho rằng, đây là một chiến thắng không hề thuyết phục của Pháo thủ.

'Arsenal không xứng thắng Watford, sẽ bị loại khỏi Europa League' - Bóng Đá

 Arsenal bị chỉ trích vì lối đá thiếu thuyết phục trước Watford.

Chia sẻ trên kênh BBC, Chris Sutton nhận định: “Đội chơi hay hơn đã thua. Đó là 3 điểm rất lớn và có ý nghĩa cho Arsenal. Họ đã không có được màn trình diễn tốt nhưng họ đã thu về được kết quả như ý.

Một lỗi khủng khiếp từ Ben Foster và sau đó là tình huống xấu chơi của Troy Deeney khi vung cánh tay và phải nhận thẻ đỏ. Watford tạo ra không ít cơ hội nhưng không tận dụng được và họ đã cảm thấy hối tiếc.

Ở giai đoạn này của mùa giải, kết quả là điều quan trọng nhất, nhưng Arsenal không xứng đáng với chiến thắng này. Nếu cứ thi đấu như thế này vào thứ Năm và họ sẽ bị loại khỏi đấu trường Europa League.

Watford đã lãng phí quá nhiều cơ hội.”

Video tài năng của Aaron Ramsey:

Bài viết mới nhất

GĐKT Vũ Tiến Thành: HAGL sẽ chơi hay hơn thời Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường

Hoàng Anh Gia Lai đang có khởi đầu như mơ ở V-League 2024/25 với 2 trận toàn thắng để chễm chệ trên ngôi đầu...

HLV Chu Đình Nghiêm chê VAR, ông Hoàng Anh Tuấn trách cầu thủ đá dưới sức

Chiều tối nay 21/9, trên sân Gò Đậu đã diễn ra màn đối đầu giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và các vị khách...

HLV Kim Sang-sik nhận tin không vui từ Nguyễn Xuân Son

Ngày hôm qua 20/9, CLB Nam Định đã đăng tải thông báo "Rafaelson nhận quyết định được công nhận là công dân Việt Nam."Chân...

Luis Diaz bùng nổ, 2 phút ghi 2 bàn

Sau thất bại 0-1 trước Nottingham Forest, Liverpool quyết tâm thắng Bournemouth khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 5 Premier League....