2019-04-16 06:40:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2hkLXNoa29kcmFuLW11c3RhZmlfb2U5ZnRudzZyNHJ5MTNsMGl2NnR1cm5yeS0yMDQ1LmpwZw==.webp
Array

Quên Aubameyang đi, Arsenal đang bay cao nhờ “kẻ đóng thế”!

Chẳng ai thích cái cách mà Arsenal giành trọn 3 điểm tại Vicarage Road. Họ được thi đấu với một đội bóng mất đi tiền đạo chủ lực trong vòng 80 phút nhưng không thể hoàn toàn áp đảo, thậm chí có thể nói rằng may mắn nhiều với các pha dứt điểm nguy hiểm đến từ các chân sút Watford.

Lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, các Pháo thủ giữ sạch mành lưới trên sân khách, và có được chiến thắng tối thiểu. Tuy nhiên, pha ghi bàn bất ngờ của Pierre-Emerick Aubameyang không thể ấn tượng hơn nếu đem ra so sánh với màn trình diễn từ một người đóng thế – Shkodran Mustafi.

Đội hình tiêu biểu EPL sau 12 vòng: Bất ngờ với Arsenal và Liverpool - Bóng Đá

 Mustafi làm tốt ở khu vực cánh phải.

Trung vệ người Đức buộc phải đá trám vào vị trí của Hector Bellerin để lại, trong bối cảnh lão tướng Stephan Lichtsteiner gần như kiệt sức ở tuổi 35. Nhưng thật bất ngờ, Mustafi chính là cầu thủ nổi bật nhất trên sân ngày hôm nay chứ không phải Aubameyang hay Bernd Leno.

Thi đấu bên cánh phải, nhưng do thói quen khó bỏ của một cầu thủ đá trung tâm, chàng trai sinh năm 1992 tạo ra 7 tình huống chiến thắng trong tranh chấp trên không, con số hơn gấp đôi so với bất cứ ai khác. Mustafi cũng tắc bóng hiệu quả thứ hai trên sân (kém Adam Masina – 4, và Alex Iwobi -3).

Cùng với Janmaat, ngôi sao số 20 của Arsenal đã cắt đường chuyền từ phía đối thủ nhiều nhất (4), giải vây nhiều nhất (5). Đó là chưa kể 87 lần chạm bóng, rất lý tưởng cho người đóng thế và ấn tượng hơn nhiều hậu vệ phải đích thực khi nhìn vào chỉ số phòng ngự tổng quát.

Sự nổi bật của Mustafi được tôn lên nhiều hơn với phong độ kém cỏi đến từ trung vệ trẻ Konstantinos Mavropanos và đặc biệt là người đá cùng cánh với anh, Henrikh Mkhitaryan – cầu thủ bị các CĐV Arsenal chê bai thậm tệ trên mạng xã hội Twitter sáng nay.

Quên Aubameyang đi, Arsenal đang bay cao nhờ

 Mustafi được đánh giá cao nhất ở trận gặp Watford, nhưng cũng may mắn cho Arsenal là Troy Deeney bị đuổi sớm.

Arsenal may mắn khi không bị thủng lưới trước chủ nhà Watford. Nhưng nếu Mustafi gặp vấn đề về thể lực ở các trận tới, chẳng ai dám đảm bảo đội khách sẽ “toàn thây” trở về ở 3 trận sân khách gặp Wolves, Leicester City và Burnley – tất cả đều rất “rắn mặt” ở tổ ấm của họ.

Vẫn biết bóng đá là môn thể thao tập thể, và không thể lấy một ví dụ cá nhân để khẳng định số phận của đội bóng nào đó. Tuy nhiên, Arsenal hiện đang kém ấn tượng trên hàng công, và nếu họ không thể duy trì phong độ ở hàng thủ, việc trả giá là điều không bất ngờ trong giai đoạn này.

Bài viết mới nhất

‘Ngả mũ’ với Vincent Kompany

So với trận gặp Dinamo Zagreb, HLV Vincent Kompany tiếp tục có sự thay đổi trong đội hình với Sven Ulreich trong khung gỗ,...

99 ngày tới, 3 con giáp có cơ hội đón tài lộc không ngơi tay, vận may rực rỡ

Trong 99 ngày tới, dự báo tử vi cho rằng, tuổi Dần sẽ chứng kiến một thời kỳ thăng hoa rực rỡ.Tuổi Dần Trong 99...

Đừng đổ bỏ nước trà để qua đêm, giữ lại giúp tiết kiệm cả đống tiền

Nước trà để qua đêm có nhiều công dụng. Bạn có thể giữ lại để giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.Nước trà để...

Ngôi sao tốt lành mang tài lộc đến cho 3 con giáp này, từ nay đến hết 2024 tài chính thăng hoa rực rỡ

Trong tháng 9, vận may của người tuổi Thân sẽ có những bước tiến đáng kể.1. Tuổi Thân Trong bức tranh rộng lớn của 12...

Tâm điểm Etihad: Haaland lại va “tường thành” Saliba – Gabriel

Một video được Premier League đăng tải vào thứ năm có tiêu đề "Những cuộc đối đầu: Haaland gặp Saliba và Gabriel" và câu...