2019-04-15 14:45:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2hlLWxvLXZ1YS1hby1kZW4tY2FtLWNvaS10cmFuLWJhcmNhLW11LXh1LWNhdGFsYW4tcnVuLXJheS0xNDIzMDguanBn.webp
Array

Hé lộ “vua áo đen” cầm còi trận Barca – M.U: Xứ Catalan “run rẩy”?

Manchester United sẽ làm khách trên sân Camp Nou của Barcelona trong khuôn khổ trận tứ kết lượt về Champions League. Dù phải nhận thất bại 0-1 ở Old Trafford, nhưng đoàn quân Old Gunnar Solskjaer vẫn tràn đầy tự tin cho một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở phía trước. Nhìn chung, Quỷ đỏ đang có được trạng thái tinh thần thoải mái cùng với sự sung sức của các trụ cột.

Mới đây, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer còn đón nhận thêm một tin vui. Cụ thể, UEFA đã chỉ định trọng tài Felix Brych là người cầm còi cho cuộc đấu sắp tới. Các trợ lý của ông sẽ là Mark Borsch và Stefan Lupp. Vị trọng tài 43 tuổi người Đức từng “cầm cân nảy mực” trong 6 trận của Man Utd và đội chủ sân Old Trafford chưa thua trận nào. Trong khi đó, thành tích của Barca khi có vị “vua áo đen” này là thắng 2, hòa 2 và thua 1. Tiêu biểu nhất là trận thua 0-1 của “gã khổng lồ xứ Catalan” trước Chelsea ở bán kết Champions League 2011/12. 

Hé lộ

Trọng tài Felix Brych từng cầm còi trận Barca thua Chelsea ở bán kết Champions League 2011/12.

Trong những diến biến khác, Didier Drogba, huyền thoại CLB Chelsea cho rằng Man Utd đang đi theo đúng với những gì mà The Blues từng làm để viết nên lịch sử mùa giải 2011/12 (vô địch Champions League). Với tất cả những dữ kiện trên, thầy trò HLV Solskjaer có lý do để tin tưởng vào những “vận may” khách quan này trước cuộc đối đầu với Lionel Messi và các đồng đội.

Trận tứ kết lượt về giữa Barcelona và Manchester United sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 17/4/2019 (giờ Việt Nam).

Bài viết mới nhất

Đi bộ sau khi uống rượu bia có bị thổi nồng độ cồn và xử phạt không?

Việc tham gia giao thông sau khi uống rượu bia là vi phạm quy định của pháp luật và sẽ bị xử phạt. Tuy...

Ăn dứa không chỉ giúp trắng da, mà còn giúp giảm rụng tóc

Điều đầu tiên để chứng minh dứa là “thần dược” chính là nguồn dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, bao gồm vitamin và...

Từ ngày 23/5 trở đi: 4 tuổi may mắn đủ đường, sự nghiệp hanh thông, tài khoản nảy số ầm ầm

Khoảng thời gian sau ngày 23/5 trở đi, nhờ cát tinh soi chiếu mà 4 con giáp này đạt được nhiều thành công trong...