2019-04-14 11:45:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2R1bmctbGEtZGllbi1raGktbGl2ZXJwb29sLXZhLW1hbi1jaXR5LXBoYWktZGEtdmFvLWNodS1uaGF0LTExMjI0MS0xLmpwZw==.webp
Array

Đúng là điên khi Liverpool lẫn Man City đều đá Chủ Nhật

Cả Liverpool lẫn Man City vào thời điểm này đều đang cạnh tranh rất gay gắt trong cuộc đua vô địch tại Premier League. Cụ thể Liverpool hiện đang hơn Man City 2 điểm trên BXH, nhưng Man Xanh lại là đội bóng nắm quyền tự quyết trong tay khi họ vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Lộ diện đại gia đứng sau giúp Real chiêu mộ Mbappe - Bóng Đá

  Cả Liverpool lẫn Man City đều đang gặp khó khăn về lịch thi đấu.

Đã lâu lắm rồi Premier League mới có một cuộc đua vô địch gây cấn đến vậy, nhưng điều khiến Gary Lineker bức xúc hơn cả khi BTC giải đấu này lại không tạo điều kiện để Liverpool và Man City thi đấu.

Điển hình như trong loạt trận cuối tuần này, cả Liverpool lẫn Man City đều phải thi đấu vào Chủ Nhật, trong khi vào giữa tuần họ lại phải trở lại thi đấu loạt trận lượt về tứ kết Champions League. Điều này rõ ràng sẽ ảnh hưởng không ít đến sự tập trung của cả 2 đội.

Về vấn đề này, Gary Lineker đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: “Đúng là điên rồ khi cả Liverpool lẫn Man City đều phải thi đấu vào ngày Chủ Nhật. Chẳng có một đội bóng nào vẫn còn dự Champions League phải thi đấu vào Chủ Nhật trước khi thi đấu vào giữa tuần cả. Premier League cần phải tự xem xét lại mình về điều này.”

Hiện ở Champions League, Liverpool đang có chút lợi thế sau khi đã có được thắng lợi 2-0 trước Porto ở lượt đi. Trong khi đó Man City thi đang gặp nhiều khó khăn hơn sau thất bại 0-1 trước Tottenham.


Video phong cách chiến thuật của Liverpool:

Bài viết mới nhất

Vợ cũ nhà vô địch thế giới yêu bạn trai kém 12 tuổi

 Weidenfeller là cưu thủ môn huyền thoại của Borussia Dortmund cũng như đội tuyển quốc gia Đức. Năm 2014, cựu danh thủ 43 tuổi...

3 phong cách trang điểm cực hot cho mùa hè 2024

Nửa đầu năm 2024 chứng kiến sự lên ngôi của những xu hướng trang điểm độc đáo, pha trộn giữa nét đẹp cổ điển...

Liverpool có người thay thế cho Salah

Đội hình Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới dự kiến sẽ có nhiều biến động khi tân HLV Arne Slot cập bến thay...

Động thái của Zinedine Zidane

Zidane giành mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ cầu thủ lẫn HLV. Ông cùng tuyển Pháp vô địch World Cup, EURO trong...

Trồng 5 loại cây này bên mộ, con cháu đời đời hưởng phúc, gia tộc hưng thịnh

Theo quan niệm phong thủy, những loại cây này có ý nghĩa phong thủy tốt, có thể trồng xung quanh mộ phần của người...