2019-04-14 11:15:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3RoYXktb3ppbC1hcnNlbmFsLWdpYXQtbXVjLXRpZXUtc2lldS10aWVuLXZlLXJlYWwtY3VhLW1hbi11dGQtMTEzMzEzLmpwZw==.webp
Array

Thay Ozil, Arsenal giật mục tiêu “siêu tiền vệ” Real của Man Utd

Arsenal hiện đứng đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh mùa này, vị trí mà HLV Unai Emery và ban lãnh đạo Pháo thủ thành London chắc chắc không hài lòng. Khởi đầu trong mơ của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khi lần đầu đến Ngoại hạng Anh giúp Arsenal thi đấu rất thăng hoa giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên càng về sau, đội chủ sân Emirates càng dễ bị đánh rơi điểm số và còn tồn đọng những vấn đề về mặt nhân sự. 

Cụ thể, vì những tin đồn về mâu thuẫn nội bộ giữa thuyền trưởng Arsenal với Mesut Ozil, cùng với phong độ của tiền vệ người Đức không thật sự ổn định suốt thời gian qua, thượng tầng Pháo thủ thành London sẽ tìm kiếm những sự thay thế mới mẻ hơn cho mùa giải tới. Theo Soccersouls, Arsenal đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị cho James Rodriguez, tiền vệ bị thất sủng của Real Madrid và sắp đáp hạn hợp đồng cho mượn tại Bayern Munich.

Arsenal mua James Rodriguez - Bóng Đá

Arsenal cũng muốn có James Rodriguez.

James Rodriguez là tiền vệ tài năng, người có thể thi đấu tốt ở vai trò sáng tạo lẫn hành lang cánh theo hướng tấn công của mọi đội bóng mà anh khoác áo. James không còn đường quay về Real Madrid và Manchester United, Juventus lẫn Napoli hiện rất quan tâm đến động thái chuyển nhượng của tiền vệ người Colombia.

Mức giá của James vào khoảng 58,5 triệu bảng, con số không hề cao so với tham vọng của mọi đội bóng lớn ở Châu Âu. Liệu công thần “thất sủng” của Real sẽ chọn Man Utd, Napoli, Juventus hay Arsenal? Hãy chờ xem!

Bài viết mới nhất

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước có hiệu lực, người dân có phải bắt đổi thẻ Căn cước không?

Từ ngày 1/7/2024 tới đây, Luật Căn cước 2023 sẽ đi vào hiệu lực, thay thế cho Luật Căn cước công dân năm 2014....

Nữ cosplayer nghi bị banh trai “ra tay” tàn độc, phi tang ở vùng núi hẻo lánh gây xót xa

Thông tin một nữ cosplayer nổi tiếng ở Thượng Hải (Trung Quốc) nghi bị bạn trai ra tay rồi phi tang tại vùng núi ở Chiết Giang đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

5 đối tượng sẽ bị khóa Căn cước điện tử từ ngày 1/7/2024: Ai cũng nên biết sớm

Luật căn cước mới sắp có hiệu lực, những đối tượng sau sẽ bị khóa Căn cước điện tử.Căn cước điện tử là căn...

Bologna – Liverpool và vụ hoán đổi có lợi cho mọi bên

Trước EURO 2024, Calafiori đã trải qua một mùa giải khá xuất sắc, đóng vai trò then chốt trong việc đưa Bologna giành quyền...

Thu nhập 1,5 tỷ/năm: Bí quyết làm giàu của nữ nông dân nhờ trồng ‘thần dược’ thiên nhiên

Từ bỏ công việc văn phòng với mức lương ổn định, chị Võ Thu Thuỷ đã quyết định về quê khởi nghiệp với nông...