2019-04-11 06:00:44
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/04/capture-0626.jpg
Array

“Từ đây, cậu ấy sẽ được các đồng đội ở Man Utd tôn trọng”

Man Utd đã nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước gã khổng lồ La Liga tại Old Trafford trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, nhưng McTominay đã gây ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ.

Ferdinand khen Scott McTominay  - Bóng Đá

 McTominay nhận vô số lời khen ngợi sau trận đấu.

Phát biểu trên BT Sport sau trận đấu, bình luận viên Gary Lineker đã nói với Ferdinand rằng McTominay là cầu thủ hay nhất trên sân. Trung vệ huyền thoại của Man Utd đồng ý và tin rằng McTominay giờ đang dần trở thành một trong những cầu thủ lớn của United.

Ferdinand lên tiếng: “Tôi nghĩ rằng hôm nay McTominay đã làm rất, rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy rất tích cực, cậu ấy đáng tin cậy, cậu ấy rất năng nổ khi không có bóng.

Với những màn trình diễn của McTominay trong những trận đấu lớn – với Barcelona và với PSG – cậu ấy đã chứng minh cho Solskajer thấy rằng cậu ấy có thể được tin tưởng. Điều này rất quan trọng đối với một cầu thủ trẻ.

McTominay tiến bộ qua từng trận đấu và tôi nghĩ cậu ấy đã trưởng thành về tầm vóc. Cậu ấy là chất xúc tác cho rất nhiều điều tốt đẹp đã xảy ra.

Những chàng trai trẻ bước vào đội một và phải mất một hoặc hai màn trình diễn trước những đội bóng lớn để cảm thấy thoải mái. Tôi nghĩ rằng trận đấu với PSG và Barcelona hôm nay là đủ với McTominay. Cậu ấy sẽ được các đồng đội của mình tôn trọng hơn nữa.”

Bài viết mới nhất

4 điều rút ra trận ĐT Việt Nam 3-2 Nam Định: Sao trẻ bùng nổ; Xuân Son tịt ngòi

Chiều ngày 09/10, đoàn quân HLV Kim Sang-sik đã bước vào trận giao hữu với hình thức đá kín cùng CLB Nam Định tại...

Nhận vinh dự to lớn, Saka “không nói nên lời”

Kể từ thời điểm ra mắt Arsenal vào năm 2018, Bukayo Saka đã chứng minh được giá trị bản thân và dần đóng vai...

Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin...