2019-04-11 05:16:21
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/04/fred-lionel-messi-scott-mctominay-man-utd-barcelona-940x530-0611.jpg
Array

Man Utd thua Barca, Solskjaer vẫn khen ngợi 3 cái tên

Ngay tại Old Trafford, Man Utd đã thất thủ trước Barcelona bởi bàn thua duy nhất khi Luke Shaw phản lưới nhà. Quỷ đỏ không chơi quá tốt, nhưng những gì McTominay thể hiện xứng đáng nhận được lời ngợi khen.

Man Utd thua Barca, Solskjaer vẫn khen ngợi 1 cái tên - Bóng Đá

 Scott McTominay đã thi đấu bản lĩnh trước Barcelona.

McTominay đã thi đấu đầy chững chạc nơi tuyến giữa. Anh làm tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa, phân phối bóng tốt và thi đấu đầy nhiệt huyết.

“Chàng trai đó đang tiến bộ qua từng trận đấu,” Solskjaer nói. “McTominay luôn bước vào mỗi buổi tập với một thái độ tuyệt vời và đó là cách để cậu ấy cải thiện. Qua từng trận đấu, McTominay đã cho thấy sự trưởng thành.

Hôm nay, McTominay là người giữ nhịp cho đội bóng, vì chúng tôi phải giảm tốc độ trận đấu. Chúng tôi đã luân chuyển bóng nhanh và sau 15 phút, tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt hơn. Scott, Fred và Paul Pogba, ba tiền vệ đã làm rất tốt.

Có những điểm cộng và tiêu cực. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã bắt đầu trận đấu với một chút cẩu thả, một chút lo lắng. Chúng tôi đã không gây áp lực cho họ sau khi nhận bàn thua, nhưng sau đó chúng tôi giải quyết tốt các vấn đề. Chúng tôi đã chơi tốt.

Có một số màn trình diễn cá nhân rất tốt ở hàng tiền vệ, tôi nghĩ họ đã làm rất tốt. Tôi cảm thấy chúng tôi đã chơi như một Manchester United đúng nghĩa, với sự ủng hộ của CĐV bên cạnh mình.”

Bài viết mới nhất

Từ 10/10 đến 11/11, 3 tuổi số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của 3 tuổi này trong khoảng thời gian tới đây ngập tràn may mắn, tin...

Valverde: “Mọi người nói nếu Mbappe đến Real thì sẽ có nhiều xung đột”

Trao đổi xoay quanh Kylian Mbappe, Federico Valverde khẳng định nội bộ Real Madrid hoàn toàn không bị tác động tiêu cực bởi sự...

Barca có cách giải quyết vấn đề của Dani Olmo

FC Barcelona đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính, mặc dù đã cố gắng tạo ra một cái nhìn tích cực...