2019-04-08 18:00:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0LzQtbHktZG8ta2hpZW4tYmFyY2EtcGhhaS1lLWRlLXRydW9jLW11LXRvYy1kby1waGFuLWNvbmctMTc1OTM2LmpwZw==.webp
Array

4 lý do khiến Barca phải e dè trước M.U: Tốc độ phản công

4. David De Gea

Bộ đôi trung vệ được xem là điểm yếu lớn nhất của Man Utd, tuy nhiên với sự hiện diện của De Gea trong khung thành, rất nhiều sai lầm của hàng phòng ngự được thủ môn người Tây Ban Nha hóa giải. Anh thực hiện hơn 104 pha cứu thua tại Premier League mùa này, góp công lớn đưa M.U trở lại cuộc đua top 4.

6 cái tên của M.U khiến Barca phải cảnh giác - Bóng Đá

 De Gea đang mang hi vọng lớn lao.

Barca sở hữu 2 sát thủ hàng đầu thế giới là Messi và Suarez. Ngoài ra những Ivan Rakitic, Coutinho hay Vidal đều là những chân sút xa thượng thặng. Tuy nhiên họ sẽ phải rất vất vả nếu như muốn khuất phục David De Gea. Biết đâu trong một ngày chơi thăng hoa và xuất thần, thủ thành 28 tuổi này sẽ giúp M.U giữ sạch lưới.

3. Marcus Rashford và Romelu Lukaku

Bộ đôi hậu vệ cánh của Barcelona dâng rất cao như những tiền vệ để hỗ trợ tấn công. Có những thời điểm Jordi Alba hay Nelson Semedo (hoặc Sergi Roberto) đóng vai trò xâm nhập vòng cấm để phối hợp với các tiền đạo bên trong. Đây là một ngón đòn lợi hại của Barca, tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn rủi ro.

Chắc chắn M.U sẽ phải chơi với thế trận phòng ngự lùi sâu và chờ đợi cơ hội phản công. Tốc độ của Rashford và Lukaku sẽ có cơ hội được phát huy với những tình huống như vậy. Ngoài ra khả năng không chiến, tỳ đè của Lukaku rất có lợi với những đường bóng dài.

2. Paul Pogba và Scott Mctominay

Để chơi phản công hiệu quả, M.U rất cần đến Paul Pogba, một trong những tiền vệ chuyển trạng thái từ phòng ngự sang phản công tốt nhất hiện nay. Trong khi đó McTominay với màn trình diễn ấn tượng trước Watford và Wolves rất có thể sẽ được trao cơ hội. Bộ đôi này sẽ tăng cường chất thép cho khu trung tuyến của Quỷ đỏ khi mà phải đối đầu với những ngôi sao đẳng cấp như Barca.

6 cái tên của M.U khiến Barca phải cảnh giác - Bóng Đá

McTominay đang có phong độ cao. 

Ngoài ra lợi thế về thể hình cũng sẽ giúp M.U có thêm phương án về không chiến. Scott McTominay 1m93, Paul Pogba 1m91, Romelu Lukaku 1m90, David de Gea 1m89. Bóng bổng, bóng dài có lẽ đều nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ.

1. Ole Gunnar Solskjaer

Việc đưa M.U lọt vào Tứ kết Champions League, trở lại cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh in đậm dấu ấn của chiến lược gia người Na Uy. Đã có sự thay đổi rất tích cực về lối chơi cũng như phong độ của các cầu thủ. Barcelona rõ ràng được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên nếu M.U chơi đúng với “tinh thần Quỷ đỏ”, họ có thể tạo ra kỳ tích, giống như những gì đã làm với PSG.

Bài viết mới nhất

Điểm danh những gợi ý phối đồ cực xinh xắn, nữ tính với cardigan, bạn có thể áp dụng ngay trong mùa này

Dưới đây là 10 gợi ý phối đồ cực xinh xắn, nữ tính với cardigan, bạn có thể áp dụng ngay trong mùa này.Thời...

Học hỏi cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để sành điệu hơn gấp bội

Học hỏi các cách phối đồ độc đáo với áo sơ mi của hội fashionista để trở nên cuốn hút và nâng tầm khí...

3 sao Liverpool lột xác dưới thời Arne Slot: Fabinho mới của Anfield

Sau 5 vòng đấu Premier League mùa này, Liverpool của HLV Arne Slot đứng thứ 2 trên BXH, kém một điểm so với nhà...

Alexander-Arnold có câu trả lời cho Real Madrid

Trent Alexander-Arnold chỉ còn hợp đồng với Liverpool tới mùa hè sang năm. Thời gian qua, đôi bên đã tiến hành đàm phán nhưng...

John Stones bực bội vì không được đá chính

Trao đổi sau trận hòa Arsenal, John Stones thừa nhận, anh cảm thấy khó chịu khi không được góp mặt trong đội hình xuất...