2019-04-08 17:25:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0LzMtcGh1b25nLWFuLW1vaS1jaG8taGFuZy1jb25nLWN1YS1yZWFsLWRhdS1tb2ktbGEtY2hpYS1raG9hLXZhbmctMTcyNjI3LmpwZw==.webp
Array

3 phương án mới cho hàng công của Real: Đâu mới là “chìa khoá vàng”?

Trong bối cảnh nhiều khả năng Gareth Bale sẽ rời Real Madrid mùa hè 2019, bên cạnh việc Los Blancos cần gia cố hàng công một cách mạnh mẽ, HLV Zinedine Zidane chắc chắn sẽ có những động thái mua sắm ở “phiên chợ hè” sắp tới. Karim Benzema toả sáng trở lại là tin vui đối với thuyền trưởng người Pháp. Việc cần làm lúc này là giải bài toán trên hàng công của Real mùa sau, liệu ai sẽ được lựa chọn để về đá cặp cùng với số 9 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha?

Kylian Mbappe

Kylian Mbappe là một trong hai siêu sao hàng công mà Real Madrid đang nhắm tới nhiều nhất vào lúc này. Sở hữu tiềm năng phát triển vượt bậc, khả năng của Mbappe đã được kiểm chứng ở vòng chung kết World Cup 2018 và mùa giải hiện tại trong màu áo Paris Saint-Germain. Mbappe hiện cũng bám đuổi quyết liệt Lionel Messi trong danh sách Chiếc giày vàng Châu Âu 2018/19, trở thành hiện tượng thật sự có thể đối đầu với Ronaldo và Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng thế giới trong tương lai.

3 phương án mới cho hàng công của Real: Đâu mới là

Mbappe là bản hợp đồng giàu tiềm năng cho Real Madrid.

Khả năng săn bàn và độc lập tác chiến của Mbappe là không phải bàn cãi. Trẻ, khoẻ, có tố chất trở thành “cỗ máy dội bom” hàng đầu Châu Âu và điểm sáng ở những pha bứt tốc đối mặt với hàng phòng ngự đối phương là những gì mà Real sẽ sở hữu được nếu có sao trẻ này trong đội hình.

Eden Hazard

Nhiều nguồn tin cho rằng Eden Hazard sắp hoàn thành bản hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Santiago Bernabeu và đây thực sự là điều đáng mừng với các Madridista. Khả năng đi bóng lắt léo, thoát pressing tốt, tự mình tạo ra những cơ hội cho bản thân lẫn đồng đội, cùng với đó là những cú sút xa hiểm hóc của Hazard sẽ giúp ích rất nhiều cho mặt trận tấn công Real từ mùa giải tới. Hazard hoàn toàn có thể trở thành “cặp bài trùng” với Benzema bởi ngôi sao người Bỉ cũng đang là một trong những “chân chuyền” xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Có Hazard, Real Madrid và Benzema chẳng khác nào như “hổ mọc thêm cánh”.

3 phương án mới cho hàng công của Real: Đâu mới là

Hazard hoàn toàn có thể trở thành “cặp bài trùng” với Benzema.

Robert Lewandowski

Robert Lewandowski cũng là một phương án rất chất lượng khác nếu thượng tầng Real Madrid thành công trong việc chiêu mộ anh về Santiago Bernabeu. Thực tế, Los Blancos từng có những liên hệ với tiền đạo người Ba Lan trước đây, tuy nhiên vì nhiều lý do, Lewandowski cuối cùng đã chọn ở lại Bayern Munich.

3 phương án mới cho hàng công của Real: Đâu mới là

Kinh nghiệm và bản năng săn bàn của Lewandowski có thể giúp Real trở lại với đỉnh cao Châu Âu.

Mùa giải này, Lewandowski vẫn là chân sút quan trọng nhất của Hùm xám xứ Bavaria. Anh đã ghi 21 bàn sau 28 vòng đấu cho đội chủ sân Allianz Arena. Khả năng phối hợp cùng các đồng đội cũng là điểm mạnh của chân sút sinh năm 1988. Dù đã ở độ tuổi 30, Lewandowski vẫn thể hiện được rõ nét phẩm chất săn bàn của mình. Anh hoàn toàn có thể trở thành bản hợp đồng chiến lược trên hàng công Real từ mùa giải tới.

Bài viết mới nhất

Sao Man City khó chịu với ”nghệ thuật hắc ám” của Arteta

Arsenal đã dẫn trước Manchester City trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Riccardo Calafiori và Gabriel Magalhaes nhưng chỉ còn chơi với...

Đã đến lúc Ten Hag tàn nhẫn với Bruno Fernandes

Màn trình diễn tồi tệ trước Crystal PalaceTrong trận hoà 0-0 của M.U trước Crystal Palace vừa qua, Bruno Fernandes là một trong những...

Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard

Bước ngoặt lớn nhất trong trận hòa vừa qua giữa Man City và Arsenal phải kể đến tấm thẻ đỏ của Leandro Trossard.Khi hiệp...

Stones tiết lộ chỉ thị của Pep trước khi ghi bàn

Trong một thế trận bế tắc trước 10 người Arsenal, HLV Pep Guardiola đã quyết định đưa ra sự thay đổi về mặt nhân...

”Man City tấn công tệ nhiều hơn là Arsenal thủ hay”

Manchester City đã có một trận hòa hú họa trước Arsenal. Dù được chơi trên sân nhà và có bàn dẫn trước từ sớm...