2019-04-08 16:00:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3RodWEtYmF5ZXJuLW11b2ktbWF0LWRvcnRtdW5kLWdpYWktc2F1LXRyZW4tdHRjbi1iYW5nLWhhemFyZC1lbS0xNjEzMzQuanBn.webp
Array

Thua Bayern muối mặt, Dortmund giải sầu trên TTCN bằng “Hazard em”

Sau thất bại nhục nhã trước Bayern Munich cuối tuần rồi, Borussia Dortmund hẳn nhận ra giữa họ và “Hùm xám” có một khoảng cách rất xa về chất lượng đội hình.

Trong trận đấu siêu kinh điển nước Đức vừa rồi, đội bóng áo vàng đen còn mất đi 2 trụ cột trên hàng công là Paco Alcacer, Raphael Guerreiro. Tuyến trên đã ít sự lựa chọn nay còn mất thêm người cũng là 1 trong những lí do khiến thầy trò HLV Lucien Favre bị đại kình địch đánh bại.

Bên cạnh đó, khi Jadon Sancho đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn và Christian Pulisic sẽ chuyển đến Chelsea sau mùa giải này, Dortmund cần nhanh chóng tìm kiếm các tân binh để thay thế họ.

Hiểu được điều đó nên đội bóng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga đang muốn đem Thorgan Hazard về Signal Iduna Park. Đẳng cấp chơi bóng và kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại Bundesliga giúp “Hazard em” thực sự là lựa chọn lí tưởng dành cho Dortmund.

 - Bóng Đá

Dortmund đang muốn có chữ ký của Thorgan Hazard.

Nửa đầu mùa giải, tiền vệ người Bỉ thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi có được 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo. Dù sau năm mới, cựu cầu thủ Chelsea không còn giữ được phong độ vốn có nhưng Thorgan Hazard vẫn là cái tên rất chất lượng để Dortmund gia tăng sức mạnh đội hình.

Theo Kicker, cầu thủ 26 tuổi đang muốn rời Monchengladbach và bày tỏ ý định gia nhập Dortmund ngay trong mùa hè tới. Giá trị chuyển nhượng và tiền thưởng mà đội bóng áo vàng đen dự kiến chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Bài viết mới nhất

Loại lá dùng để cuốn chả thơm ngon gấp 10 lần lá lốt, ai ăn cũng khen

Món chả là sự kết hợp khéo léo giữa lớp vỏ lá xương sông với mùi hương đặc trưng cùng thịt nạc vai hòa...

10 ngày đầu tháng 9 Âm: 3 tuổi Thần Tài mở kho phát lộc, đạp trúng Hố vàng, sống thảnh thơi

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 9 Âm, những con giáp này đầu tư tăng phi mã, đếm tiền mỏi tayTuổi Dần Theo dự...

Màn trình diễn toàn diện của De Ligt

Tối 22/9, Man Utd có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Man Utd tấn công...

Người xưa nói: Người biết sống là phải biết nhìn xa trông rộng nhưng cuối cùng phải thuận theo tự nhiên, nghĩa là sao?

Muốn cuộc sống thênh thang không đau khổ thì thấm nhuần lời dạy này của ông bà sẽ giúp bạn vươn tới hạnh phúc.Nhìn...

Tết Nguyên Đán 2025, 3 tuổi rủng rỉnh tiền bạc, sang năm mới càng giàu sang

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng Tết Nguyên Đán 2025 đến cũng là thời điểm những tuổi này đổi vận, đón lộc,...