2019-04-04 07:31:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2tob24ta2hlby10cmVuLXRoaS10cnVvbmctY2h1eWVuLW5odW9uZy1iYXJjYS1zZS1kdS1jaGktcGhpLXRydW5nLXR1LWRvaS1oaW5oLXRyb25nLW11YS1oZS1uYXktMDgwMjAwLmpwZw==.webp
Array

Khôn khéo trên thị trường chuyển nhượng, Barca sẽ đủ chi phí trùng tu đội hình trong mùa hè này

Barcelona đang cần một nguồn kinh phí lớn để phục vụ kế hoạch trùng tu đội hình trong mùa hè này. Theo nguồn tin từ tờ ESPN, họ có thể kiếm được 336 triệu đô la nhờ việc bán các cái tên Philippe Coutinho, Samuel Umtiti, Ivan Rakitic và Malcom.

Dù gia nhập Blaugrana từ Liverpool với mức phí chuyển nhượng kỷ lục nhưng Coutinho vẫn chưa một lần làm người hâm mộ hài lòng. Anh liên tục thi đấu sa sút và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Vì thế, ban lãnh đạo Barca quyết định để ngôi sao người Brazil ra đi khi mùa giải kết thúc với mức giá nằm trong khoảng 100 triệu euro. Người đồng hương của Coutinho, Malcom cũng rất có thể sẽ tìm bến đỗ mới vì không giành được suất đá chính trong đội hình Barca.

Barcelona sẽ thu về 336 triệu euro vì bán cầu thủ - Bóng Đá

Khả năng Coutinho rời Camp Nou trong mùa hè này là rất cao.

Umtiti luôn thiếu may mắn khi anh liên tục dính chấn thương. Trong thời gian cựu ngôi sao Lyon vắng mặt, người đồng đội của anh tại tuyển Pháp, Clement Lenglet đang dần thể hiện sự chững chạc và tạo mối quan hệ chặt chẽ với đối tác Gerard Pique.

Hơn nữa, Barcelona rất có thể sẽ mang ngôi sao Ajax, Matthijs de Ligt về Camp Nou ngay trong mùa hè này. Vì vậy, việc đẩy trung vệ 25 tuổi ra đi để đảm bảo suất đá chính cho cầu thủ trẻ người Hà Lan cũng là điều dễ hiểu.

Ivan Rakitic dường như có thể được bán bất kỳ lúc nào nếu câu lạc bộ nhận được lời đề nghị hợp lý. Bởi họ đang không nhất quán với nhau trong vấn đề gia hạn hợp đồng mà lý do chính vẫn là vấn đề muôn thuở, “lương bổng”.

ESPN cho biết, câu lạc bộ xứ Catalan cũng xem xét việc bán những ngôi sao Jasper Cillessen, cũng như Rafinha Alcantara, Denis Suarez và Andre Gomes khi mùa giải kết thúc. Tổng cộng, đương kim vô địch La Liga sẽ thu về được từ 280 triệu đô la đến 336 triệu đô la để phục vụ cho việc chiêu mộ các nhân tố tiềm năng khác như Matthijs de Ligt, Luka Jovic và Antoine Griezmann.

Bài viết mới nhất

Kể từ 1/7, đã được tăng lương hưu 15% có tiếp tục được tăng lương hưu lần 2, lần 3 không?

Hiện nay, nhiều người bàn luận sẽ tiếp tục tăng lương hưu lần 2, lần 3 cho tất cả các đối tượng đã được...

Các cụ dặn, 8 cây “vía dữ” chặn đứng tài lộc: Có 1 cây trước nhà con cháu dễ nghèo khó, lụi bại

Theo phong thuỷ, có 8 cây "vía dữ" chặn đứng tài lộc, Thần Tài. Nếu trồng trước nhà, chắc chắn con cháu nghèo khó,...

Mẹo phong thủy tránh ác mộng để ngủ ngon cả đêm lại giúp gia đình yên ấm giàu lên, đừng đặt dao kéo đầu...

Nhiều người ngủ thường gặp ác mộng nên rất sợ phải ngủ và hay đặt dao kéo đầu giường nhưng đó lại là cách...

Trận Man United vs Tottenham khiến Arsenal có thêm lý do phẫn nộ

Kể từ khi HLV Mikel Arteta đồng ý ngồi ghế nóng tại sân Emirates, Arsenal dần trở nên xù xì trong mắt các CĐV...