2019-04-04 05:55:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3NhdS10YXQtY2Etc2FycmktY3VuZy1sYW5nLW5naGUtdGllbmctbG9uZy1jdWEtY2R2LWNoZWxzZWEtMDYxNjMzLmpwZw==.webp
Array

Sau tất cả, Sarri cũng lắng nghe “tiếng lòng” của CĐV Chelsea

1001 câu hỏi “vì sao?”

Ngay trong chuyến du đấu trên đất Australia hồi đầu mùa, Maurizio Sarri đã gây thiện cảm trong mắt fan hâm mộ The Blues. Hàng loạt cầu thủ trẻ đã được triệu tập và có màn thể hiện ấn tượng, trong đó có Callum Hudson-Odoi. Chính cựu thuyền trưởng Napoli cũng đã nói về tương lai đầy hứa hẹn của tiền vệ người Anh.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân 60 tuổi vẫn chưa đủ can đảm để tin tưởng vào một người mới chỉ bước sang tuổi 18. Thay vì cho Callum Hudson-Odoi đá chính, Maurizio Sarri thường xuyên cất cậu học trò trên băng ghế dự bị. Đã có thời điểm các CĐV Chelsea gần như “phát điên” trong bối cảnh những Willian hay Pedro đều gây thất vọng.

Sau tất cả, Sarri cũng lắng nghe

 Maurizio Sarri đã giữ lời khi hứa cho Callum Hudson-Odoi có lần đầu đá chính tại Premier League.

Thậm chí, nhiều chuyên gia tỏ ra khó hiểu khi cầu thủ gốc Ghana vẫn không được trao cơ hội dù mùa giải đã sắp đi đến hồi kết. Tính riêng ở đấu trường Premier League, Callum Hudson-Odoi mới chỉ có 8 lần được ra sân. Đây là con số quá khiêm tốn với cầu thủ được đánh giá sẽ có thể trở thành ngôi sao hàng đầu trong tương lai.

Maurizio Sarri chủ yếu sử dụng cậu học trò ở đấu trường Europa League, nơi Callum Hudson-Odoi đã để lại những dấu ấn đậm nét. Sau 8 trận được chơi bóng, cầu thủ người Anh đã có đến 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Và cuối cùng, nhà cầm quân người Italia đã biết mình cần phải làm gì.

“Tương lai” của Chelsea

The Blues đã thắng Brighton 3-0 nhờ sự tỏa sáng của các nhân tố trẻ dó là Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek. Đến lúc này, nhiều người đang nghĩ về việc Maurizio Sarri nên trọng dụng hai cái tên này nếu muốn đưa Chelsea bay cao. Với cá nhân Callum Hudson-Odoi, những gì cầu thủ này đã thể hiện khiến tất cả phải “trầm trồ”.

Theo Opta, tiền vệ sinh năm 2000 đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng của đội nhà (ghi 4 bàn, kiến tạo 5) trong 9 lần được xuất phát ngay từ đầu. Những thống kê này cho thấy cứ hễ được đá chính cầu thủ 18 tuổi sẽ tỏa sáng. Tính riêng trong cuộc đối đầu với Brighton, Callum Hudson-Odoi xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận của Chelsea.

Sau tất cả, Sarri cũng lắng nghe

 Tiền vệ 18 tuổi đã không khiến người thầy của mình thất vọng.

Số 20 của The Blues tung ra 62 đường chuyền, đạt tỉ lệ chính xác lên đến 92%, chạm bóng 85 lần, có 7 đường tạt bóng. Đáng chú ý, anh cũng đã tạo ra 4 cơ hội ghi bàn và 1 trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng của Olivier Giroud. Theo chuyên trang WhoScored, Callum Hudson-Odoi được chấm 8.6 điểm, cao thứ 2 bên phía Chelsea và chỉ sau Eden Hazard.

Chặng được phía trước vẫn còn dài và “măng non” gốc Ghana hứa hẹn sẽ làm được nhiều điều ấn tượng hơn nữa. Sau từng ấy ngày, Maurizio Sarri đã biết lắng nghe “tiếng lòng” của CĐV Chelsea. Và ít ra với việc tin tưởng Callum Hudson-Odoi, sẽ chẳng có đội bóng nào có thể cướp đi một trong những “báu vật” của The Blues.

Bài viết mới nhất

Ferencvaros vs Tottenham (23h45, 03/10): Khó cản Gà trống

Thời gian & địa điểm Thời gian: 23h45, ngày 03 tháng 10, thứ NămĐịa điểm: Groupama ArenaNhận định Ferencvaros đã phục hồi sau trận...

Mason Mount lên tiếng trấn an cổ động viên M.U

Sau khi Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ và Kobbie Mainoo dính chấn thương, Mason Mount được tung vào sân cuối hiệp 1 trận gặp...

Rời Man Utd, Sancho tìm thấy chân ái lý tưởng

Jadon Sancho, người đã gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Manchester United ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã đóng vai...

Từ 2/10 đến 20/10, 3 tuổi lộc bất tận hưởng, tiền tài tăng phi mã

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng trong khoảng thời gian từ 2/10 đến 20/10, những tuổi này có cơ hội bứt phá...

“Tôi muốn trở thành số 1 tại Chelsea”

Petrovic gia nhập Chelsea từ CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS), New England Revolution ở phiên chợ hè năm ngoái và nhận được...