2019-04-04 05:51:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2JhcmNlbG9uYS1iYW4tZHV0LTExLWNhdS10aHUtZGF5LTItbXVjLXRpZXUta2h1bmctdG9pLW1hbi11dGQtMDYwMDQ2LmpwZw==.webp
Array

Barcelona bán đứt 11 cầu thủ, đẩy 2 mục tiêu khủng tới Man Utd

Barcelona đang hướng tới một mùa giải thành công tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, HLV Ernesto Valverde đã sớm lên kế hoạch thay máu đội hình khi ông nhận ra đóng góp khá hạn chế của một số cầu thủ. Nguồn tin uy tín từ ESPN khẳng định, CLB xứ Catalan sẽ đẩy đi 11 cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo đó, Malcom và Ivan Rakitic đứng đầu danh sách đen này. Được biết, Paris Saint-Germain và Inter Milan là 2 CLB khá sốt sắng trong việc chiêu mộ Rakitic. Trong khi Malcom có thể chuyển sang chơi bóng ở Serie A.

Barcelona thải loại 11 cầu thủ - Bóng Đá

 Coutinho có thể ra đi.

Đáng chú ý nhất là trường hợp của Philippe Coutinho và Samuel Umtiti. Man Unied đã tiếp cận đại diện của 2 cầu thủ này và sẵn sàng đưa ra mức giá chuyển nhượng theo yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou. Cá nhân Coutinho và Umtiti cũng muốn rời Barcelona để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp và Premier League là bến đỗ hợp lý nhất. 

Cả Jasper Cillessen and Rafinha Alcantara cũng có khả năng rời đội bóng. Hành động này của Barcelona nhằm giảm gánh nặng quỹ lương cũng như thu về số tiền gần 300 triệu bảng để bổ sung lực lượng với những nhân tố mới mẻ hơn.

Ngoài 6 cái tên kể trên, 5 cầu thủ khác đang được mang đi cho mượn gồm Denis Suarez (Arsenal), Andre Gomes (Everton), Douglas (Sivasspor), Adria Ortola (Deportivo de La Coruna) và Arda Turan (Istanbul Basaksehir) cũng không còn tương lai tại Barcelona.

Video tài năng của Philippe Coutinho:

Bài viết mới nhất

Arsenal tiếp tục nhận tin xấu từ Odegaard

Đội trưởng Odegaard của Arsenal đã nghỉ thi đấu gần 1 tháng sau chấn thương dây chăng mắt cá chân dính phải trong thời...

Cập nhật lịch chi trả lương hưu tháng 10/2024, hàng triệu người cần nắm thông tin này

Lịch chi trả lương hưu hàng tháng 10 đã được nhiều địa phương thông báo tới người dân.Theo Quyết định 166/QĐ-BHXH 2019 của Bảo...

6 loại nước ép tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nhanh chóng khỏi ốm

Việc kết hợp các loại nước trái cây và sinh tố tăng cường miễn dịch này vào chế độ ăn uống của bạn có...

Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây...

Tại sao nhiều người thích đặt chanh và muối ở đầu giường?

Chanh và muối không chỉ là gia vị trong nấu ăn mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác.Tại sao nhiều người...