2019-04-03 21:04:58
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/04/pogba-3-1530-2124-1000x600.jpg
Array

“Pogba sẽ rời Man Utd sau mùa bóng này”

Sau khi Zidane trở lại Real Madrid, những tin đồn cho rằng Kền kền trắng muốn chiêu mộ Paul Pogba liên tục xuất hiện. Có lẽ đây cũng là lí do khiến Pogba thi đấu không hề tốt trong thời gian gần đây.

Paul Ince nói về Pogba - Bóng Đá

 Pogba đang là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất với Real Madrid.

“Sẽ có những cầu thủ cần bị bán đi nếu Ole Gunnar Solskjaer muốn xây dựng lại đội hình Man Utd,” Paul Ince nhận định.

“Bên cạnh đó, cũng có một số cái tên thật sự muốn ra đi, nổi lên là Paul Pogba – tôi tin vào điều này. Ole cần phải thuyết phục Pogba rằng ông ấy sẽ xây dựng đội bóng xung quanh cậu ấy, nếu cậu ấy muốn ở lại. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng Pogba sẽ có mặt ở Old Trafford mùa tới.

Sẽ luôn khó khăn khi Real Madrid muốn có một ai đó. Nhưng tôi đã không chắc vào khả năng Pogba gắn bó với Man Utd lâu dài kể từ khi cậu ấy trở lại.

Bây giờ, công việc của Ole là rất khó khăn. Ông ấy phải thuyết phục những cầu thủ như Pogba và David de Gea rằng họ sẽ được tốt hơn ở Old Trafford.

Paul Ince nói thêm rằng nếu United không bảo đảm vị trí dự Champions League mùa tới, họ sẽ có một kì chuyển nhượng mùa hè đặc biệt khó khăn: “Man Utd phải tham dự Champions League. Nó đơn giản là không đủ tốt nếu họ không làm được điều này.

Không hề thiếu sự tôn trọng, nhưng họ nên thu hút những tên tuổi lớn nhất và những tên tuổi lớn đó dĩ nhiên sẽ không muốn chơi ở Europa League.”

Bài viết mới nhất

Brighton vs Tottenham (22h30, 06/10): Gà Trống nối dài mạch thắng

Thời gian & địa điểmThời gian: 22h30 ngày 06/10, Chủ NhậtĐịa điểm: American Express StadiumPhong độCuối tuần trước, Brighton thất bại 2-4 trước Chelsea....

Juventus vs Cagliari (17h30, 06/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 17h30, ngày 06/10, Chủ nhật- Địa điểm: Allianz StadiumPhong độBao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Genoa...

Từ 5/10 đến 10/10, 3 tuổi giàu sang thịnh vượng, đỏ cả Tình lẫn Tiền

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 5/10 đến 10/10 có nhiều may...

Cuối năm 2024: Trời thương, Tổ Tiên độ, 3 con giáp doanh thu khủng, tiền vào chật két

Trở thành con giáp nữ giỏi kiếm tiền cuối năm 2024 là điều dễ hiểu đối với tuổi Mão.Tuổi Thìn Phụ nữ tuổi Thìn thường...

Quyết định chuyển nhượng sai lầm của Man Utd

Hiện tại, Man Utd đối mặt với rất nhiều vấn đề, nhưng một trong những vấn đề lớn nhất chính là sự thiếu hụt...