2019-04-03 16:35:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3NvYy1kYS10ZS1wb2diYS1jb24tbGllbi10aWVwLWN1LWNhaS0xLWRvbmctZG9pLW5nYXktdHJlbi1zYW4tMTgwNTA3LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

SỐC: Đá tệ, Pogba còn liên tiếp cự cãi 1 đồng đội ngay trên sân

Manchester United bước vào Vòng 32 Premier League trong bối cảnh bị Arsenal và Tottenham vượt mặt trong cuộc đua Top 4. Đáng thất vọng sau 90 phút tại Molineux Stadium, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer thậm chí đối diện nguy cơ tụt lại phía sau xa hơn.

Sớm có lợi thế nhờ bàn mở tỷ số sớm của Scott McTominay nhưng Quỷ Đỏ lại không thể bảo toàn thành quả đến hết trận. Diogo Jota san bằng cách biệt cho Wolverhampton Wanderers ở phút 25. Sang hiệp hai, thẻ đỏ của Ashley Young kèm việc Chris Smalling cản lưới nhà khép lại ngày buồn với đại diện thành Manchester.

Ở trận cầu vừa qua, Paul Pogba góp mặt trong đội hình xuất phát Quỷ Đỏ. Tuy vậy, Số 6 gần như biến mất cả trận. Đáng chú ý khi xuất hiện những hình ảnh cho thấy Pogba đã cự cãi với đồng đội Romelu Lukaku trên sân.

Pogba gây lộn với Lukaku - Bóng Đá

 Pogba và Lukaku xung đột.

The National xác nhận 2 ngôi sao Quỷ Đỏ liên tiếp nhiều lần tranh cãi và dường như không có được sự đồng điệu. Sự giao tiếp kém hiệu quả của bộ đôi trụ cột khiến United trả giá, đặc biệt trong khía cạnh chuyển tiếp lối chơi từ phòng ngự sang tấn công.

Pogba đang không có được phong độ tốt thời gian gần đây, so với thời gian đầu Solskjaer đến dẫn dắt. Cách đây chưa lâu, tiền vệ 25 tuổi còn đặt tương lai tại Old Trafford trong dấu hỏi lớn bằng tuyên bố gia nhập Real Madrid dưới trướng Zinedine Zidane “là 1 giấc mơ”.

Bài viết mới nhất

10 quy tắc cha mẹ nhất định phải dạy con từ sớm nếu không muốn con thành “phế phẩm”

Những quy tắc này giúp trẻ trở thành những đứa trẻ ngoan, hiểu chuyện nên được mọi người yêu mếnTrẻ không được hiểu quy...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Barca trong trận thắng Almeria

Do đang đua tranh quyết liệt với Girona cho vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nên huấn luyện viên Xavi Hernandez đã...

Cổ nhân dạy “Quý nhân bát phẩm”, người có “bát phẩm” cả đời hưởng phúc: Họ là ai?

Người xưa răn dạy: “Quý nhân bát phẩm”. Con người chỉ cần 8 phẩm chất tốt đẹp này sẽ hưởng phúc cả đời. 1. Hiền...

4 điểm đến tiềm năng nếu Frimpong rời Leverkusen

Cái tên mới nhất liên tục dính với những tin đồn chuyển nhượng tuần vừa rồi là hậu vệ cánh Jeremie Frimpong, người có...

Thủy Tiên lên tiếng sau khi dân mạng mỉa mai “ăn chay nhưng khen thịt dê ngon”

Phản ứng của Thủy Tiên trước bình luận của một cư dân mạng mới đây đã gây chú ý.Vừa qua, Thủy Tiên về cuộc...