2019-04-02 17:00:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2Rvbm5hcnVtbWEtbWlsYW4tMDEtMTkwOS5qcGc=.webp
Array

Thủ môn của AC Milan nhận giải ‘Con lợn vàng’

Giải thưởng “Con lợn vàng” dành cho cầu thủ có màn trình diễn tệ nhất tuần tại Serie A, và Gigi Donnarumma đã giành được “danh hiệu” này sau sai lầm khiến AC Milan thua Sampdoria 0-1.

Ngay ở phút đầu trận đấu, Donnarumma đã chuyền bóng thẳng vào chân tiền đạo Gregoire Defrel của đối thủ và khiến bóng đi vào lưới. Dù nỗ lực, AC Milan không thể lật ngược thế cờ và chấp nhận thua trận 0-1.

 - Bóng Đá

 Donnarumma nhận giải “Con lợn vàng” vì màn tình diễn tồi tệ. Ảnh: Striscia.

Giải thưởng trào phúng này được trao bởi Striscia la Notizia, một chương trình châm biếm nổi tiếng tại Italy. Bức tượng con lợn vòi vàng sẽ là “phần thưởng” cho cầu thủ có màn trình diễn đáng quên nhất. Người dẫn chương trình và máy quay sẽ theo nhân vật đến khi họ nhận được giải mới thôi.

Phát biểu khi nhận giải thưởng đáng quên này, Donnarumma thừa nhận sai lầm. “Dù sao nó cũng đã diễn ra rồi. Tôi biết làm gì bây giờ?“, thủ thành sinh năm 1999 nói.

“Chúng tôi phải tiếp tục tiến bước, tôi mong AC Milan có thể giành chiến thắng. Chúng tôi có trận đấu quan trọng trước mắt, và chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc. AC Milan vẫn có thể về đích thứ tư,” Donnarumma nói.


Thủ thành sinh năm 1999 là thần đồng của AC Milan khi bắt chính cho đội chủ sân San Siro từ năm 16 tuổi. Donnarumma cũng đang là lựa chọn số một của ĐT Italy ở trong khung gỗ. Mùa này, Donnarumma giữ sạch lưới 9 trận tại Serie A và được định giá 45 triệu bảng.

Bài viết mới nhất

Zinny Boswell: Man City thật đáng gờm

Arsenal và Man City đang tạo nên cuộc đua hấp dẫn ở Premier League. Pháo thủ đánh bại Bournemouth 3-0 ở vòng 36 Premier...

Ancelotti tiết lộ khoảnh khắc giúp Real vô địch La Liga

Real đang tiến gần đến ngôi vương La Liga mùa này hơn bao giờ hết sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Cadiz thuộc...

Declan Rice: Cỗ máy vĩnh cửu của Arteta

Bỏ lại sau lưng sai lầm ở trận gặp Tottenham, Declan Rice đã chơi tuyệt vời trước Bournemouth, một trận đấu mà Arsenal rất cần...

“Mọi cầu thủ giỏi nhất thế giới đều muốn đến Real”

Real đang tiến gần đến ngôi vô địch La Liga 2023/24 hơn bao giờ hết sau chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước Cadiz...