2019-04-02 08:50:23
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/04/manchester-united-chu-y-juventus-da-ra-gia-cho-sao-brazil-091108.jpg
Array

Manchester United chú ý, Juventus đã ra giá cho sao Brazil

Kể từ khi cập bến Allianz Stadium năm 2015, Alex Sandro đã đóng vai trò quan trọng nơi hành lang cánh trái. Tính đến nay, trải qua 4 mùa giải khoác áo Juventus, anh đã có 148 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sau quá trình đàm phán gặp nhiều khó khăn, tháng 12/2018, Alex Sandro và Bianconeri đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Giao kèo mới sẽ có thời hạn đến mùa hè năm 2023. Đây chính là phần thưởng xứng đáng dành cho cựu sao Porto sau những đóng góp của anh với “Lão phu nhân thành Turin”, đồng thời cũng chấm dứt sự chèo kéo đến từ Manchester United.

 - Bóng Đá

 Alex Sandro đang gây thất vọng tại Juventus.

Tuy nhiên, kể từ khi đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, hậu vệ người Brazil lại liên tiếp gây thất vọng. Anh vẫn xuất hiện trong đội hình chính thức nhưng thường xuyên bị thay ra giữa chừng. HLV Allegri cũng đang bắt đầu sử dụng sơ đồ 3-4-3 nhiều hơn nên cơ hội ra sân của ngôi sao 28 tuổi càng bị hạn chế.

Trong trận đấu với Empoli vừa qua, Alex Sandro đã bị chính các Juventini la ó trên các khán đài. Chứng kiến những gì đang diễn ra, ban lãnh đạo của Juventus đã không còn quá tha thiết muốn giữ anh ở lại như khi mới kí hợp đồng. Theo đó, Bianconeri sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá 50 triệu euro dành cho ngôi sao của mình.

Ở chiều ngược lại, Juventus cũng đã tính đến những phương án thay thế cựu hậu vệ của Porto. Marcelo là cái tên đang được để chế độ ưu tiên, ngoài ra còn có Grimaldo và Emerson Palmieri.

Những thông tin này chắc chắn sẽ làm Manchester United phải lưu tâm bởi đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm gương mặt mới đủ sức cạnh tranh với Luke Shaw nơi hành lang cánh trái. 

Bài viết mới nhất

Muốn người thân trong nhà hòa thuận vui vẻ, người khôn ngoan nên hạn chế làm 2 điều này

Trước những người thân, bất kể là khi nào bạn cũng cần giữ khoảng cách nhất định. Đừng nghĩ chỉ cần quý nhau, sẽ...

Không phải Việt Nam, báo Indonesia chỉ ra địch thủ cạnh tranh ở ASEAN Cup

ASEAN Cup 2024 sẽ khởi tranh vào cuối năm nay và ở thời điểm hiện tại, Indonesia đang được xem là ứng viên sáng...

Real Madrid trả giá đắt cho trận thắng Dortmund

Tiếp đón Borussia Dortmund, Real Madrid để đối thủ dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, Los Blancos chơi quả cảm để...

Siêu dự bị của Aston Villa

Jhon Duran tiếp tục chứng tỏ bản thân trong màu áo Aston Villa khi tiền đạo trẻ người Colombia ghi bàn trong chiến thắng...

Vidic nêu 5 trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại

Vidic được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất từng xuất hiện ở kỷ nguyên Premier League, đã giành được 5...