2019-04-02 07:55:01
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/04/nong-nguoi-cu-se-giup-man-utd-co-duoc-niem-mo-uoc-cua-mourinho-080937.jpg
Array

Nóng! Người cũ sẽ giúp Man Utd có được “niềm mơ ước” của Mourinho?

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh đang trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Marco Silva. Sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường, trung vệ sinh năm 1992 đã có được 1 bàn thắng, cùng với đó là 2 pha kiến tạo cho đội chủ sân Goodison Park.

Tuy nhiên, Everton đang đứng trước viễn cảnh phải đấu tranh để giữ chân cầu thủ trụ cột của mình. Theo ESPN, cả Arsenal và Tottenham Hotspur đang theo sát tình hình của Michael Keane. Nhiều khả năng một trong hai đội sẽ gửi lời đề nghị cho cựu cầu thủ M.U trong phiên chợ Hè 2019.

arsenal, tottenham giành keane - Bóng Đá

 Tottenham đang muốn có được chữ kí của Michael Keane.

Mặc dù vậy, Tottenham Hotspur đang là những người chiếm ưu thế trong thương vụ này. Tờ Mirror tiết lộ, mức giá của Michael Keane có thể rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Chính vì thế, Arsenal có thể sẽ rút lui do ngân sách hạn chế.

Trong khi đó, Spurs đang lên kế hoạch tìm người thay thế Toby Alderweireld sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Hợp đồng giữa ngôi sao người Bỉ và “Gà trống” chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Nếu không sớm đưa ra thỏa thuận mới, nhiều khả năng đội bóng Bắc London sẽ để cựu hậu vệ Southampton ra đi với giá chỉ vỏn vẹn 25 triệu bảng.

Khi Tottenham Hotspur chiêu mộ thành công Michael Keane, cơ hội sẽ đến tay Manchester United. Từ phiên chợ Hè 2018, Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Toby Alderweireld. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy đã “hét giá” cầu thủ 30 tuổi lên đến 78 triệu bảng và M.U buộc phải rút lui.

Bài viết mới nhất

Young Boys vs Inter: Chênh lệch đẳng cấp; Lịch sử sang trang

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 24 tháng 10, thứ Năm- Địa điểm: Stade de Suisse WankdorfPhong độYoung Boys chắc chắn...

Paul Pogba lần đầu làm diễn viên

Cựu tiền vệ Manchester United, Paul Pogba đã bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong thời gian bị cấm thi đấu...

“Nếu Tottenham có thể vào chung kết – thì bất kỳ ai cũng có thể”

Adams đã nói về hành trình của Tottenham khi họ đi đến trận chung kết Champions League năm 2019, đồng thời thảo luận về...

Cựu trợ lý thầy Park nói về tác động của cầu thủ nhập tịch

Các đội tuyển Việt Nam thời gian qua thường nhận về những kết quả thiếu tích cực. Gần nhất, thầy trò HLV Kim Sang-sik...

Song sát Oscar – Wu Lei lên tiếng, Shanghai Port chật vật giành 3 điểm đầu tay

Lượt trận thứ 3 vòng phân hạng bảng A AFC Champions League Elite, hai đội chưa có bất kỳ chiến thắng nào sau 2...