2019-03-17 08:57:41
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL0xhbWJvcmdoaW5pLVVydXMtTWluaC1OaHVhLmpwZw==.webp

Lamborghini Urus của Minh Nhựa tiếp tục khoác áo mới ấn tượng sau khi lột bỏ lớp decal chrome sáng bóng

Giới mê xe HCM lần nữa mãn nhãn khi bắt gặp siêu SUV Lamborghini Urus của đại gia Minh Nhựa xuất hiện trên phố trong màu áo hoàn toàn mới với 2 màu chủ đạo là xanh và trắng.

Lamborghini Urus Minh Nhua

Trước đó, để đón Tết Đinh Hợi, đại gia Minh Nhựa đã cho chiếc SUV Ý khoác lên toàn thân bộ áo chrome sáng bóng nổi bật. Hết Tết, vị đại gia ngành nhựa này ngay lập tức thay “xiêm y” khác cho Urus với một thiết kế ấn tượng hơn.

Trước đó, Lamborghini Urus của Minh Nhựa nổi bật với lớp áo chrome sáng bóng
Trước đó, Lamborghini Urus của Minh Nhựa nổi bật với lớp áo chrome sáng bóng

Bộ áo mới của chiếc siêu SUV Lamborghini Urus có 2 màu chính là xanh dương và trắng. Trong đó, màu trắng là màu sơn “zin” của xe, còn màu xanh dương được dán thêm decal.

SUV Lamborghini Urus


Để tạo thêm nhiều điểm nhấn, ngoài bộ áo mới 2 màu xanh dương và trắng, các điểm nhấn như sọc màu xanh, đỏ và trắng ở lưới tản nhiệt phía trước. Bên hông chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của Minh Nhựa còn có 1 sọc đề-can màu đỏ ở sườn xe và logo công ty nhựa Long Thành vẫn xuất hiện trên bộ áo mới này.

SUV Lamborghini Urus

Siêu SUV Lamborghini Urus được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

SUV Lamborghini Urus
Có đến 6 chế độ lái dành cho Lamborghini Urus của Minh “Nhựa” và được hoạt động thông qua lựa chọn lái Anima. 3 chế độ lái Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua) khá quen thuộc trên các siêu xe của hãng. Ngoài ra, 3 chế độ mới tinh là Sabbia (đường cát), Terra (việt dã) và Neve (tuyết) hứa hẹn mang đến những chuyến hành trình phiêu lưu trên các cung đường khác nhau cho chủ nhân sở hữu Lamborghini Urus.

SUV Lamborghini Urus

Chung nhà với siêu SUV Lamborghini Urus còn phải kể đấn những tên tuổi khủng khác như siêu phẩm hypercar Pagani Huayra có giá hơn 80 tỷ đồng, xe siêu sang Rolls-Royce Ghost biển cặp 38 cùng 2 chiếc SUV khác là Range Rover phiên bản cũ và chiếc Range Rover Autobiography LWB đời 2018….

Lamborghini Urus Minh Nhua (1) Lamborghini Urus Minh Nhua (2) Lamborghini Urus Minh Nhua (3) Lamborghini Urus Minh Nhua (8)

Ảnh: Hoàng Tuyen, Le Thien

Bài viết mới nhất

Từ 1/7/2024: 5 trường hợp này được tăng lương lên 30%: Ai nằm trong số này thật đáng chúc mừng

Theo quy định những trường hợp này sẽ được tăng lương lên 30% đó là ai người danan cần biết kẻo thiệt thòi.Cải cách...

PSG bị loại, Mbappe đứng ra nhận trách nhiệm

Dù được chơi trên sân nhà Parc des Princes trong trận bán kết lượt về Champions League, tuy nhiên, thầy trò Luis Enrique vẫn...

Trong nhà nếu có người mắc phải 1 trong 3 thứ “nghiện” này gia đình dễ bại vong

Một khi trong gia đình có người mắc phải 1 trong 3 thứ “nghiện” dưới đây sớm muộn gì cũng khiến cho gia đình...

5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt vì ma túy; Thêm 1 ngôi sao Malaysia bị tấn công

5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt vì ma túy Sáng ngày 08/05, bóng đá Việt Nam bàng hoàng trước thông tin 5 cầu thủ...

Sự thay đổi vị trí có thể cứu vãn tương lai của Darwin Nunez tại Liverpool?

Thực tế, Liverpool vẫn đang trong cuộc đua danh hiệu Premier League bất chấp hàng loạt kết quả gần đây không mấy lý tưởng,...